วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : โอลิมปิก ลียง -vs- แร็งส์ ( 1 ธ.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส

 

 

ราคาต่อรอง : โอลิมปิก ลียง ต่อ 1/1.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โอลิมปิก ลียง -vs- แร็งส์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โอลิมปิก ลียง : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แร็งส์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : Groupama Stadium (Décines-Charpieu)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โอลิมปิก ลียง 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในสภาพทีมสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์ไม่มีตัวเจ็บตัวแบนเลยแม้แต่คนเดียว ด้านการจัดทัพในระบบ 3-4-1-2 ติอาโก้ เมนเดส จะเป็นแกนหลักในแดนกลาง ส่วน ฮุสเซ็ม อาอูอาร์ พร้อมรับบทบาทเป็นตัวปั้นเกมให้คู่หัวหอกอย่าง ติโนเทนด้า คาเดแวร์ และ เมมฟิส เดปาย ล่าเป้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : แร็งส์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านตัวที่ลงสนามไม่ได้จะมีแค่ ยูนิส อับเดลฮามิด คนเดียวเท่านั้นที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพในระบบ 4-3-3 แดนกลางมีแกนหลักที่ ชาเวียร์ ชาวาเลแร็ง ส่วน 3 กองหน้าวาง เอล-บิลาล ตูเร่ และมาติเยอ คาฟาโร่ และบูลาเย่ ดิอา และมาติเยอ คาฟาโร่ ล่าเป้า

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านโอลิมปิก ลียง เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมแร็งส์ เช่นกัน และลียง ยังคงอยู่ในช่วงที่ผลงานดีอย่างต่อเนื่อง และก็ยังอยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์ด้วย วันนี้การไปเยือน แร็งส์ มองว่าองค์ประกอบต่างๆ ดูดีกว่าหมด ทั้งเรื่องชื่อชั้นและศักยภาพทีมรวมถึงฟอร์มการเล่น ถึง แร็งส์ จะชนะมาได้ในเกมล่าสุดซึ่งน่าจะเรียกความมั่นใจกลับมาได้บ้าง แต่ดูแล้วการเจอกับ ลียง ในชั่วโมงนี้มองว่าน่าจะต้านทานลำบาก ดูแล้วเชียร์ทีมเยือนมีโอกาสเก็บ 3 แต้มได้มากกว่า ส่วนจะชนะขาดไหมก็ต้องลุ้นกัน

ฟันธง : โอลิมปิก ลียง ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ