วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : นีซ -vs- สตาร์บูร์ก ( 5 ธ.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส

 

 

ราคาต่อรอง : นีซ ต่อ 0.5/1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : นีซ -vs- สตาร์บูร์ก

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นีซ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สตาร์บูร์ก : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Allianz Riviera (Nice)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : นีซ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ยูเซฟ อตัล กับอีวานน์ เกสซ็องด์ กับร็อบสัน บัมบู และ ปาโบล โรซาริโอ้ ที่บาดเจ็บ ด้านการจัดทัพในระบบ 4-4-2 คู่หูกองหน้าจะเป็นหน้าที่ของ แอนดี้ เดลอร์ กับ แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก โดยมี มาริโอ เลมิน่า กับ เคห์ฟร็อง ตูราม-อูลิออง เป็นแกนหลักในแดนกลาง

วิเคราะห์ทีมเยือน : สตาร์บูร์ก 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ3 ด้านทีมเยือนเลยทางสตราส์บูร์กนัดนี้โดยรวมแล้วทีมยังพร้อมสมบูรณ์ดีอยู่และมีตัวเจ็บแต่ไม่ได้ส่งผลอะไร แผงหลังทีมยังวางสามราย ลูคัส เปอร์ริน และอเล็กซานเดอร์ เดียร์กู และเกอร์ซิโน่ เอนยามซี่ และคู่หน้าเลยจัดมากับตัวเก๋า เควิน กาเมโร ลงยิงกับ ฮาบิบ เดียโล่

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านนีซ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมสตาร์บูร์ก เช่นกัน และเจ้าถิ่น นีซ เองฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไหร่แพ้มาแล้ว 2 เกมติดตอนนี้แถมทำได้แค่ประตูเดียวบู่สุดๆส่วนทีมเยือน สตราส์บูร์ก เองฟอร์มเพิ่งกลับมาเอาชนะได้ในเกมล่าสุดเรียกความมั่นใจให้ทีมไม่น้อยเลย จากสถิติที่เจอกันมานั้นส่วนมากออกบ้านใครบ้านมันซะส่วนใหญ่ ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ ครึ่งลูก มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากแต่เชื่อว่าเจ้าถิ่นเปิดบ้านบดเอาชนะได้

ฟันธง : นีซ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ