วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : บอร์กโดซ์ -vs- โอลิมปิก ลียง ( 5 ธ.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส

 

 

ราคาต่อรอง : โอลิมปิก ลียง ต่อ 0.5/1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บอร์กโดซ์ -vs- โอลิมปิก ลียง

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บอร์กโดซ์ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โอลิมปิก ลียง : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Stade Matmut-Atlantique (Bordeaux)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บอร์กโดซ์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในเกมนี้นายใหญ่ เปาโล ซูซ่า จะหมดสิทธิ์ใช้งาน และจอช มาจ้า และปอล เบย์สเซ่ และฮวาง อุย-โจ กับ อิสซุฟ ซิสโซโก้ ที่บาดเจ็บ ด้านการจัดทัพในระบบ 3-4-1-2 กองหน้าจะเป็นหน้าที่ของ อัลเบิร์ธ เอลิส กับ เซคู มาร่า โดยมี เรมี่ อูแด็ง เป็นตัวเดินเกม

วิเคราะห์ทีมเยือน : โอลิมปิก ลียง 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านนัดนี้ทีมเยือนจะหมดสิทธิ์ใช้งาน เจฟฟ์ ไรน์-อเดเลด และเลโอ ดูบัวส์ และ มุสซ่า เดมเบเล่ ที่บาดเจ็บ ด้านการจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางมีแกนหลักที่ ติอาโก้ เมนเดส พร้อมปล่อยให้ อุสเซ็ม อาอูอาร์ เดินเกม โดยมี ติโนเทนด้า คาเดแวร์ เป็นกองหน้าตัวเป้า

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านบอร์กโดซ์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนโอลิมปิก ลียง และด้านเจ้าถิ่น บอร์กโดซ์ ถือว่ามาดีเลยชาวงนี้เล่นได้เหนียวและดุดันจริงๆล่าสุดเอาชนะ มาร์กเซย มาได้ 3-1ส่วนทีมเยือน ลียง ฟอร์มในลีกปีนี้มาดีจริงๆ 5 เกมหลังสุดชนะ 4 แพ้ 1 แต่เกมนอกบ้านไม่ได้เรื่องเลย จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็น ลียง ที่ข่มอยู่ตลอด ราคาบอล เปิดมาให้ทีมเยือนต่อ หนึ่งลูก มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าเกมนี้ทีมเยือนเองบุกมาหยิบแต้มกลับบ้านได้แน่นอน

ฟันธง : โอลิมปิก ลียงลียง ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ