วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : นีมส์ -VS- แร็งส์ ( 6 ต.ค 61 )

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส
1.21030.jpg

ราคาต่อรอง : นีมส์ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : นีมส์ -VS- แร็งส์
27d113.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นีมส์ : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2
3889f0.jpg48bbcc.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แร็งส์ : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1
5cad5e.jpg6b3553.jpg

สนามที่ลงแข่ง : Stade des Costières (Nîmes)
78c2e6.jpg

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : นีมส์ เกมนี้จะไม่มี 2 มิดฟิลด์ อย่าง เทจิ ซาวาเนียร์ และ มุสตาฟา เดียอาโล่ เนื่องจากทั้งสองยังติดโทษของใบแดง และเกมในนัดนี้ ทีโอ วอล จะได้รับหน้าที่ลงทำเกมในแดนกลางร่วมกับ แอนโทนิน โบบิชอน โดยมีคู่กองหน้าของทีม อย่าง เรนาด ริพาร์ท และ บาติสต์ กิลโลม ทำหน้าที่ไล่ล่าประตูให้กับทีมในแดนหน้า

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : แร็งส์ เกมนี้จะไม่มี ปีกซ้าย อย่าง มุสซ่า ดุมเบีย ที่ยังคงติดโทษของใบแดง และเกมในนัดนี้ เชยี่ โอโจ้ จะได้ลงยืนเป็นนักเตะเกมรุกทางฝั่งซ้ายให้กับทีม ที่จะลงทำเกมร่วมกับ มาติเออย์ คาฟาโร เพื่อทำหน้าที่คอยสนับสนุนกองหน้าตัวเป้าของทีม อย่าง ซุก ฮยอน จุน

 

ทรรศนะ : นีมส์ ยังทำผลงานของทีมได้ไม่ดีขึ้น หลังจากเกมในนัดล่าสุดบุกไปแพ้ให้แก่ มงต์เปลลิเยร์ มาด้วยสกอร์ถึง 3-0 ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 14 ของตาราง ส่วน แร็งส์ ยังมีผลงานของทีมที่ทำได้ไม่ดีเช่นกัน หลังจากที่ทีมยังไม่สามารถเก็บชัยชนะให้กับทีมได้เป็นเกมนัดที่ 6 ติดต่อกัน ทำให้ทีมร่วงลงมาอยู่ในอันดับที่ 15 ของตาราง และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเจ้าบ้าน อย่าง นีมส์ ที่ทีมมีความต้องการที่จะคว้า 3 คะแนนมาให้กับทีมให้จงได้ และเกมในนัดนี้จะเป็นโอกาสที่ดีของทีมที่จะพยายามคว้า 3 คะแนน มาให้กับทีมได้ เพราะทีมยังถือว่ามีผลงานในการลงเล่นในรังเหย้าของทีม ที่ทำได้ดีมาจากในฤดูกาลที่แล้ว จึงทำให้เกมในนัดนี้ จะเป็นทาง นีมส์ ที่สามารถคว้าชัยชนะจากเกมในนัดนี้ไปได้

เรตราคาเปิดที่ : นีมส์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : นีมส์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ