วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : สตาร์บูร์ก -vs- แรนส์ ( 25 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สตาร์บูร์ก -vs- แรนส์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สตาร์บูร์ก : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แรนส์ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Stade de la Meinau (Strasbourg)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สตาร์บูร์ก 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ในสภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ พวกเขาต้องเช็คฟิต อ็องโตนี่ ซาชี่ กับ ยูสซูฟ โฟฟาน่า แค่ 2 รายเท่านั้น ส่วนขุมกำลังรายอื่นๆนอกเหนือจากนี้ฟิตพร้อมลงสนามทุกคน คาดว่า เธียร์รี่ ลอเร่ย์ กุนซือใหญ่จะวางหมากในระบบ 3-5-2 แดนกลางใช้ โฌนาส มาร์กแต็ง, เกแว็ง โซฮี และ ลีโอเนล คาโรล คอยสร้างสรรคืเกมรุก สนับสนุน 2 ดาวยิงในแดนหน้าอย่าง นูโน่ ดา คอสต้า และ เลโบ โมธิบา ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : แรนส์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านสภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ ยังคงไม่สามารถใช้งาน ฟลาเวียน เท็ต ที่ติดโทษแบน กับ อาเดรียน อูนู ที่บาดเจ็บได้ แต่ขุมกำลังรายอื่นๆที่เหลือฟิตพร้อมลงสนามทุกคน คาดว่า ฌูเลียง สเตฟาน กุนซือใหญ่ จะวางหมากในระบบ 3-5-2 ลงบู๊ในเกมนี้ แดนกลางใช้ เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า, เกลม็องต์ เกรอนิเย่ร์ และ เบนฌาแม็ง บูริกูด์ คอยสร้างสรรค์เกมรุก สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง เอ็มบาย เนียง และ โรแม็ง เดล คาสตีโญ่ ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านสตาร์บูร์ก เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมแรนส์ เช่นกัน และฝั่งทีมเยือนดีที่สุดครับ กับฟอร์มการเล่นตอนนี้ ต้องบอกเลยว่า แรนส์ แน่นอนกว่า ความมั่นใจบวกกับคุณภาพเกมที่พวกเขาเล่นนั้นน่าสนใจจริงๆ เกมนี้แม้จะบุกมาเยือน แต่เจ้าบ้านมีสภาพร่างกายอ่อนล้าจากเกมกลางสัปดาห์ เชื่อว่า แรนส์ จะบุกมาเฉือนเอาชนะได้อย่างแน่นอน อยู่ ฝั่งทีมเยือนโอกาสเฮรับทรัพย์มีมากกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : แรนส์ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ