วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : โมนาโก -VS- แรนส์ ( 7 ต.ค 61 )

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส
1.36738.jpg

ราคาต่อรอง : โมนาโก ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โมนาโก -VS- แรนส์
277c48.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โมนาโก : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4
3c33ae.jpg423b60.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แรนส์ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3
5c6ed9.jpg696aec.jpg

สนามที่ลงแข่ง : Stade Louis II (Monaco)
79450e.jpg

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โมนาโก เกมนี้ มีนักเตะตัวหลักของทีมที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ ประกอบไปด้วย นักเตะเกมรุก อย่าง มาร์กอส โลเปส และ กองหน้า อย่าง สเตวาน โยเวติช ที่ทั้งคู่จะไม่มีรายชื่อลงเล่นในเกมนัดนี้ และในเกมนี้ ยุสเซฟ อาอิต เบนนาสเซร์ จะได้ลงคุมเกมในแดนกลางร่วมกับ ยูรี ตีเลอมันส์ โดยมี อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน รับหน้าที่ลงเล่นเป็นเพลย์เมกเกอร์ให้กับทีมคอยทำเกมอยู่หลัง คู่กองหน้า อย่าง มุสซา ซิลลา และ ราดาเมล ฟัลเกา

 

วิเคราะห์ทีมเยือน :แรนส์ เกมนี้ จะไม่มี แบ็คซ้ายตัวเก๋า อย่าง ลูโดวิซ บอล ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ ส่วน มิดฟิลด์ตัวรับ อย่าง เจเรมี่ เกริน จะไม่สามารถลงช่วยทีมได้ในเกมนัดนี้ เนื่องจากยังคงติดโทษของใบแดง และเกมในนัดนี้ เดเมียน ดา ซิลวา และ เม็กเซอร์ จะลงยืนเป็นคู่เซ็นเตอร์ให้กับทีม และ มิดฟิลดตัวรับคนสำคัญของทีม อย่าง เบนจามิน อันเดร จะได้ลงคุมเกมอยู่หน้าแผงกองหลังของทีม และในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าของทีม จะเป็นหน้าที่ของ อาแตม แบน อาร์ฟา

 

ทรรศนะ : โมนาโก ถือว่าทำผลงานตั้งแต่เริ่มฤดูกาลนี้ได้อย่างย่ำแย่ ที่ทีมยังไม่สามารถที่จะเก็บชัยชนะมาได้ถึง 9 เกมติดต่อกัน และจากการลงเล่นมาใน 5 เกมหลังสุดของทีม เป็นการแพ้ไปถึง 4 เกม ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 18 ของตาราง ส่วน แรนส์ มีผลงานของทีมที่ทำได้อย่างย่ำแย่ไม่ต่างกัน หลังจากที่ทีมยังไม่สามารถที่จะเก็บชัยชนะมาได้ถึง 4 เกมติดต่อกัน และยังเป็นการแพ้ไปถึง 3 เกม ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 16 ของตาราง และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเจ้าบ้าน อย่าง โมนาโก ที่มองว่าทีมยังเหนือกว่าจากสถิติที่พบกันมาใน 5 เกมหลังสุด ที่จบลง ด้วยผลเสมอไปแค่เกมเดียว และเป็นทาง โมนาโก ที่เป็นฝ่ายเก็บชัยชนะไปได้ถึง 4 เกม อีกทั้ง โมนาโก ยังมีความพยายามของทีมที่จะเก็บ 3 คะแนนให้ได้ จึงทำให้เกมในนัดนี้จะเป็นโอกาสที่ดีของทีม ที่จะสามารถคว้าชัยชนะ จากเกมในนัดนี้ไปได้

เรตราคาเปิดที่ : โมนาโก ต่อ 0/0.5
ฟันธง : โมนาโก ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ