วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : โอลิมปิก ลียง -vs- นีมส์ ( 19 ต.ค 61 )

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส
1.1ed3b.jpg

ราคาต่อรอง : โอลิมปิก ลียง ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โอลิมปิก ลียง -vs- นีมส์
2e1700.png

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โอลิมปิก ลียง : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1
3673ad.png4a4e75.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นีมส์ : ชนะ 0 เสมอ 4 แพ้ 1
55e5fd.png
6761ea.jpg

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม
75d134.png

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน
8e2226.png

สนามที่ลงแข่ง : Groupama Stadium (Docines-Charpieu)
975c86.jpg

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โอลิมปิก ลียง เกมนี้จะไม่มี มิดฟิลด์ตัวรุกตัวเก่งของทีม อย่าง นาบิล เฟคีร์ เนื่องจากยังคงมีอาการบาดเจ็บ ส่วน มิดฟิลด์ตัวรับ อย่าง ลูกัส ตูซาร์ ได้รับใบแดงมาจากเกมในนัดที่แล้ว และเกมในนัดนี้ 3 ประสานในแนวรุกของทีมจะยังคงเป็น เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่ , มูสซ่า เด็มเบเล่ และ เมมฟิส เดปาย ส่วน ปาป เชคห์ ดีออป จะรับหน้าที่ลงยืนเป็นมิดฟิลด์ตัวรับให้กับทีม

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : นิมส์ เกมนี้มี 2 นักเตะ อย่าง โลอิค ลานเดร เซ็นเตอร์ และ กองหน้า อย่าง บาติสต์ กิลโลม ที่ทั้งคู่จะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมในเกมนัดนี้ เนื่องจากได้รับใบเหลืองครบกำหนด และเกมในนัดนี้ แอนโทนี่ เบรนคอน จะได้ลงยืนเป็นคู่เซ็นเตอร์ร่วมกับ เฮอวี่ ลีโบฮี เพื่อคอยคุมเกมรับให้กับทีม และ กองหน้าตัวเก่งของทีม อย่าง ราชิด อลิอัย จะลงเป็นความหวังให้กับทีมในแดนหน้า

 

ทรรศนะ : โอลิมปิก ลียง เกมในนัดล่าสุดเพิ่งจะพลาดท่าแพ้ให้แก่ เปแอสเช ไปด้วยสกอร์ถึง 0-5 ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 6 ของตาราง ส่วน นิมส์ ถือว่าทำผลงานของทีมได้อย่างย่ำแย่ หลังจากที่ทีมยังไม่สามารถที่จะเก็บชัยชนะมาได้เป็นเกมนัดที่ 7 ติดต่อกัน ทำให้ทีมร่วงลงมาอยู่ในอันดับที่ 14 ของตาราง และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเจ้าบ้าน อย่าง โอลิมปิก ลียง ที่ทีมมีความพยายามที่จะกลับมาเก็บชัยชนะให้ได้โดยเร็วที่สุด เพื่อที่จะเป็นการเรียกขวัญและกำลังใจของนักเตะกลับคืนมาโดยเร็ว และด้วยการลงเล่นในบ้านจะทำให้ โอลิมปิก ลียง สามารถคว้าชัยชนะจากเกมในนัดนี้ไปได้

เรตราคาเปิดที่ : โอลิมปิก ลียง ต่อ 1.5
ฟันธง : โอลิมปิก ลียง ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ