วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : นีมส์ -vs- อาเมียงส์ ( 19 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : นีมส์ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : นีมส์ -vs- อาเมียงส์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นีมส์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาเมียงส์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : สต๊าด เดส์ กอสตีเรส

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : นีมส์ ในตัวที่ขาดๆ ไปจะมี ปิแอร์ริค วัลดิเวีย, มุสตาฟา ดิยัลโล่ และ เกลม็องต์ เดอเปรส์ เนื่องด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพ เทฌี่ ซาวานิเย่ร์ จะเป็นหัวใจสำคัญในแดนกลาง พร้อมผนึกำลังร่วมกับ เดนิส บูอองก้, ราชิด อลิอุย และ ซาด้า ธิอูบ

วิเคราะห์ทีมเยือน : อาเมียงส์ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มจากนัดก่อน จะมีก็แต่ บ็องกานี่ ซุนกู คนเดียวที่บาดเจ็บ ส่วน ฮวน โอเตโร่ ต้องเช็คฟิต มาดูด้านการจัดทัพเริ่มที่แดนกลางก่อนจะมีแกนหลักอยู่ที่ เอ็ดดี้ ญาโอเร่ กับ โตม่าร์ มงก็องดุยต์ ส่วนคู่กองหน้าจะเป็นหน้าที่ของ เชห์รู กุยราสซี และ มุสซ่า โกนาเต้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านนีมส์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมอาเมียงส์ เช่นกัน และราคาเปิดมาวันนี้ถือว่าไม่แปลกเลยเพราะนี่คือ 2 ทีมที่ผลงานไม่คงเส้นคงวาทั้งคู่ เผลอๆ จะหนักไปทางแย่ด้วย แต่ทางเจ้าถิ่นเหมือนจะได้ความมั่นใจกลับมาพอสมควรจากการชนะ 2 นัดรวด แต่ นีมส์ ช่วงหลังอาจจะแพ้มารัวๆ และเสียประตูเยอะ แต่ก็เข้าใจได้ดีเพราะว่าเจอแต่ทีมที่เหนือกว่ามากๆ อย่าง แรนส์, นีซ และ เปแอสเช วันนี้มาเจอกับทีมในระดับเดียวกันมองว่าสู้ได้ นีมส์ เป็นทีมโอกาสเข้าทำไม่เยอะ แต่ใช้โอกาสไม่เปลือง ส่วน อาเมียงส์ เกมรับยังไว้ใจไม่ค่อยได้ ถ้าต้องเชียร์ทีมใดทีมหนึ่งยังว่ามองว่า นีมส์ ดูมีระบบและวินัยดีกว่า

เรตราคาเปิดที่ : นีมส์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : นีมส์ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ