วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : แร็งส์ -vs- มงต์เปลลิเย่ร์ ( 19 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : แร็งส์ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แร็งส์ -vs- มงต์เปลลิเย่ร์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แร็งส์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มงต์เปลลิเย่ร์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : สต๊าด ออกุสเต-เดอโลน เดอซ์

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แร็งส์ ในพวกเค้าก็ยังคงไม่มีแนวรับ ชิสแล็ง โกน็อง ที่ยังเจ็บยาวไม่หายดีกับกองหน้า มุสซ่า ดูมเบีย เช่นกัน แต่กับที่จะลงนั้นก็ยังพร้อมมี เอดูอาร์ด เมนดี้ เฝ้าเสา แนวรุกจัดสามราย เรมี่ อูแด็ง, ทริสตอง ดินโกเม่, มาติเยอ คาฟาโร ส่วนหัวหอกกองหน้าจะให้ ซุค ฮยุน-จุน ล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : มงต์เปลลิเย่ร์ ด้านเกมนี้พวกเค้ายังต้องปวดหัวเมื่อยังมีตัวเจ็บค้างอยู่หลายรายเลย รวมไปถึงดาวยิงคนสำคัญ แอนดี้ เดลอร์ ที่ยังเดี้ยงไม่หาย ทำให้กองหน้าที่จะลงนั้นยังต้องใช้ แกตอง ลาบอร์เด้ ล่าตาข่ายคู่ เปตาร์ สคูเลติช ต่อไป กับแนวรับก็ยังเป็นสามตัวมี เปโดร เมนเดส, ฮิลตัน, ดาเนียล คงเกร

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านแร็งส์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมมงต์เปลลิเย่ร์ เช่นกัน และน่าสนุกคู่นี้เพราะอันดับนั้นอยูติดกันเลย และทั้งคู่ยังมีลุ้นไปบอลยุโรปด้วยเหมือนกัน โดยเจ้าบ้านมงต์เปลลิเย่ร์เหมือนผลงานจะดูดรอปลงไปเฉยเลย 4 เกมหลังมายังไม่ชนะใคร หากไม่รีบแก้ไขจัดนี้อาจหลุดวงโคจรได้ ส่วนทีมเยือนแร็งส์สวนทางกันชัดเจนคือ ชนะ 3 เสมอ 1 ดูมั่นใจกว่าเป็นไหนๆ กับงานนี้ราคาบอลเปิดมาดันเป็นเจ้าบ้านต่อ ปป ซะได้บอกเลยจัดรองไปให้ไว เชื่อว่าแร็งส์หากไม่ผิดฟอร์มน่ามีแต้มกลับไปเห็นๆ

เรตราคาเปิดที่ : แร็งส์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ