วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : โอลิมปิก ลียง -vs- เม็ตซ์ ( 26 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : โอลิมปิก ลียง ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โอลิมปิก ลียง -vs- เม็ตซ์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โอลิมปิก ลียง : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เม็ตซ์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Groupama Stadium (Décines-Charpieu)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โอลิมปิก ลียง 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในวันนี้ตัวที่ขาดไปมีแค่ มาร์ซาล คนเดียวเท่านั้นเพราะบาดเจ็บ ส่วนนอกนั้นไม่มีปัญหาอะไร ด้านการจัดทัพ รูดี้ การ์เซีย กุนซือใหม่น่าจะมาในระบบ 4-3-3 ลูกัส ตูซาร์ กับ อุสเซ็ม อาอัวร์ คอยปั้นเกมจากแดนกลาง ส่วน 3 ประสานในแดนหน้าใช้ เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่, มุสซ่า เดมเบเล่ และ เมมฟิส เดปาย ล่าเป้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : เม็ตซ์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านวันนี้ตัวที่ลงเล่นไม่ได้แน่ๆ จะมี ฮาบิบ ดิอัลโล่, โอปา เอ็นเกตเต้ และ วิคตอริออง อังบอง ด้านการจัดทัพแดนกลางมี เกแว็ง เอ็นโดราม คอยปั้นเกม ส่วน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง อิบราฮิม่า นิยาเน่, ฮาบิบ ดิยัลโล่และ โอปา เอ็นเก็ตต์ ล่าสกอร์ร่วมกัน

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านโอลิมปิก ลียง เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมเม็ตซ์ เช่นกัน และทีมลียง ปัจจุบันรั้งอยู่อันดับ 17 นับว่าตกต่ำมากๆ แม้จะเปลี่ยนโค้ชมาแล้วก็ยังไม่ชนะใครเลยตลอด 2 นัดที่ผ่านมา แต่วันนี้ได้เล่นในบ้านเจอกับคู่แข่งที่ไม่ได้แข็งแกร่งเลย เม็ตซ์ ผลงานก็ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แถมชื่อชั้นเป็นรองด้วย ดูแล้วยังน่าวัดใจเชียร์ ลียง อีกนัดเผื่อวันนี้จะเรียกความมั่นใจกลับมาได้

เรตราคาเปิดที่ : โอลิมปิก ลียง ต่อ 1/1.5
ฟันธง : โอลิมปิก ลียง ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ