วิเคราะห์บอล ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก (T1) : แบงค็อก ยูไนเต็ด -vs- ปตท.ระยอง ( 26 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก (T1)

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : แบงค็อก ยูไนเต็ด ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แบงค็อก ยูไนเต็ด -vs- ปตท.ระยอง

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แบงค็อก ยูไนเต็ด : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ปตท.ระยอง : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Thammasat Stadium (Pathum Thani)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แบงค็อก ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ในเกมนี้รวมๆทีมยังเป็นชุดเดิมลงสนาม แนวรุกมี เนลสัน โบนิยย่า ชาวเอลซัลวาดอร์ที่คมทีเดียว กดไป 12 ประตู จาก 14 เกมเป็นรองดาวซัลโวอยู่ตอนนี้ ร่วมด้วยกลางอย่าง ปกเกล้า อนันต์ และ วานเดอร์ หลุยส์ ลงเล่น ส่วนที่ไม่ได้ลงก็มี สรรวัช เดชมิตร ที่ยังติดโทษแบน

วิเคราะห์ทีมเยือน : ปตท.ระยอง 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านทัพนั้นก็ไม่ปรับอะไรมาก แม้จะผลงานไม่ดีมาช่วงหลัง โดยหลักๆที่จะลงก็มีผู้รักษาประตู ทศพร ศรีเรือง ส่วนแนวรุกมาเต็มทั้ง ลอนซาน่า ดุมบูย่า, บิราเม่ ดิยุฟ และดูโรซิมี่ ที่พังประตูรวมกันไป 24 ประตูแค่ 3 คนดูไม่ธรรมดาเหมือนกัน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านแบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมปตท.ระยอง เช่นกัน และ มันส์แน่นอนสำหรับคู่นี้ที่อันดับนั้นอยู่ใกล้เคียงกัน โดยแบ็กค็อกเกมล่าสุดดันพ่ายมาซะได้หลังนำเมืองทองไปถึง 2 ครั้ง 2 ครา ทำให้มีบทเรียนแล้วตรงนี้ ส่วนทีมเยือนปตท.ระยองเองช่วงนี้ 3 เกมหลังดันพ่ายรวดเลยเหมือนจะขาดความมั่นใจไปอยู่ ไม่เหมือนก่อนหน้าที่มาดีจริงๆ กับงานนี้ราคาบอลเปิดมาไม่แปลกเท่าไร ยังไงแล้วเลือกต่อไปกับแบ็กคอก เพราะดูทรงแล้วชนะแน่ก็อาจไม่ง่ายซะทีเดียวตรงนี้

เรตราคาเปิดที่ : แบงค็อก ยูไนเต็ด ต่อ 1/1.5
ฟันธง : แบงค็อก ยูไนเต็ด ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ