วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : โอลิมปิก ลียง -vs- ตูลูส ( 26 ม.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : โอลิมปิก ลียง ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โอลิมปิก ลียง -vs- ตูลูส

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โอลิมปิก ลียง : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ตูลูส : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 5

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Groupama Stadium (Décines-Charpieu)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โอลิมปิก ลียง 5นัดหลังสุด ชนะ5 ยังมีตัวไม่พร้อมเพียบที่เจ็บไป แต่กับที่จะลงนั้นก็ยังไหว นายด่านยังมี ชีเปรียน ทาทารูซานู เฝ้าเสา กองหลังมีคู่แกร่ง มาร์เซโล ยืนกับ เจสัน เดนาเยอร์ กับแดนหน้านั้นทีมยังมี เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่, มุสซ่า เดมเลเล่, คาร์ล โตโก เอก็อมบี้ ผนึกกำลังล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : ตูลูส 5นัดหลังสุด แพ้5 ด้านทีมเยือนของตูลูส กับนัดนี้ทีมยังไร้ดาวยิงหลัก มักซ์ กราเดล ที่เดี้ยงไป แต่กับที่จะลงนั้นกองหน้าจะให้ เอฟธีมิส คูลูริส ล่าตาข่ายคู่ อารอน เลยา อิเซก้า ผนึกกำลังกับปีกสองฝั่งลากเลื้อยอย่าง ฌอง-วิคตอร์ มาเกนโก้ และ มาติเยอ ดอสเซวี่

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านโอลิมปิก ลียง เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมตูลูส เช่นกัน และอันดับและผลงานนั้นห่างกันลิบลับเลยคู่นี้ เจ้าบ้านลียงผลงานชนะรวด 5 นัดติดจากทุกรายการ กับแนวรุกก็กดรวมไป 17 ตุงดูคมเอามากๆ ซึ่งตรงกันข้ามเลยกับทีมเยือนตูลูสที่แพ้รวด 5 นัดติด และโดนล่อไป 14 ประตูดูรั่วแบบสุดๆ อีกทั้งยังรั้งบ๋วยของลีก กับราคาบอลแล้วออกอยู่ลูกครึ่งก็ไม่น่าใช่ปัญหาที่ลียงจะยิงไม่ได้ หากพวกเค้ากดได้เร็วเชื่อเหลือเกินว่าไหลยาวได้แน่นอนจริงๆ วางต่อทางเดียวเลย

เรตราคาเปิดที่ : โอลิมปิก ลียง ต่อ 1/1.5
ฟันธง : โอลิมปิก ลียง ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ