วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : เม็ตซ์ -vs- แซงต์ เอเตียน ( 2 ก.พ. 63 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เม็ตซ์ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เม็ตซ์ -vs- แซงต์ เอเตียน

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เม็ตซ์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แซงต์ เอเตียน : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Stade Saint-Symphorien (Longeville-lès-Metz)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เม็ตซ์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในวันนี้ พวกเขาจะไม่สามารถใช้งาน มานูเอล กาบิต กับ เรอโนด์ โกอ๊าด ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม และต้องรอเช็คฟิต สต็อปปิล่า ซุนซู กับ อดาม่า ตราโอเร่ อีกด้วย เกมนี้คาดว่าพวกเขาจะวางหมากในระบบ 4-3-3 โดย 3 ประสานในแนวรุกจะเป็น อิบราฮิม่า นิอาเน่, ฮาบิบ ดิยัลโล่ และ โอปา เอ็นเก็ตต์ ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : แซงต์ เอเตียน 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านเกมวันนี้ นอกจาก เกแว็ง มงเน่ต์-ปาเกต์ ที่เจ็บเดิมอยู่ก่อนแล้วก็มี ชาร์ลส์ อาบี , ริยาด บูเดอบูซ และเซย์ดู ยูสซูฟ เพิ่มเข้ามาอีกด้วย เกมวันนี้คาดว่า โคล้ด ปูแอล กุนซือใหญ่จะวางหมากในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางวาง เดนิส บูอังก้า, โรแม็ง อามูม่า และ อาร์กโนด์ นอร์แด็ง คอยสร้างสรรค์เกมรุกสนับสนุนหน้าเป้าอย่าง วาห์บี คาซรี่ ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านเม็ตซ์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมแซงต์ เอเตียน เช่นกัน และราคาเปิดออกมาให้ เสมอ เอียงฝั่งเจ้าบ้าน ยอมรับว่าฟันธงได้ยากลำบากมากๆครับ แนะนำให้ข้ามไปก่อนดีที่สุดครับ เพราะโอกาสเสียทรัพย์มีสูง แต่ในฐานะนักฟันธงผมขอแนะให้อยู่ฝั่งเจ้าบ้านมีลุ้นรับทรัพย์มากกว่าครับ เพราะได้เปรียบด้านสถานที่ แถม แซงต์ เอเตียน เล่นนอกบ้านได้ย่ำแย่เกมรับก็หละหลวม ฉะนั้นมั่นใจว่าเกมนี้ เจ้าบ้าน เม็ตซ์ มีโอกาสเก็บชัยมากกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ : เม็ตซ์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เม็ตซ์ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ