วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : โมนาโก-vs-ดิฌง (27 ต.ค 61)

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : โมนาโก ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โมนาโก-vs-ดิฌง

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดิฌง : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โมนาโก : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : Stade Louis II (Monaco)

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: โมนาโก ในสภาพทีมแย่สุดๆ เพราะมีผู้เล่นใช้งานไม่ได้ถึง 8 รายด้วยกันแบ่งเป็น โรแนล ปิแอร์ กาเบรียล และโรนี่ โลเปส และปิเอโตร เปเยกรี และเควิน เอ็นดอแรม และดานิเยล ซูบาซิช และราดาเมล ฟัลเกา ที่บาดเจ็บ รวมไปถึง อันเดรีย ราจจี้ กับ ซามูเอล แกรนด์เซอร์ ที่ติดโทษแบน ส่วนตัวหลักที่เหลืออยู่เหมือนจะมีแค่ ยุสเซฟ อิต เบนนาสเซอร์ กับ อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน เท่านั้น

 

วิเคราะห์ทีมเยือน: ดิฌง ด้านนักเตะที่ไม่สามารถลงในเกมนี้ได้อย่าง ควอน ชาลฮุน กับ เฟรเดริต ซามมาริตาโน่ เท่านั้นเนื่องด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บ ขณะเดียวกันต้องรอเช็คความฟิตของ ชูลิโอ ตาวาเรส ว่าจะลงเล่นได้หรือไม่ ส่วนการจัดทัพแนวรุกมีทีเด็ดอยู่ที่ ยูเลส เกอิต้า กับเบนจาแมง ฌองโนต์ ถัดมาที่แดนกลางแกนหลักๆจะอยู่ที่ โรแมง อมัลฟิตาโน่ กับเมห์ดี้ อเบอิด

 

ทรรศนะ: ระหว่าง เจ้าบ้านโมนาโก ทีมอันดับ10 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมดิฌง ทีมอันดับ16 เช่นกันและดิฌง ซึ่งผลงานกำลังห่วยก็จริงแต่สภาพของพวกเขาก็ไม่ค่อยสู้ดีนัก เพราะสภาพทีมค่อนข้างพิการ มีแข้งตัวหลักใช้งานไม่ได้หลายคน แต่ถ้าไปเหลือบดูตัวที่พอใช้งานได้ก็ยังดูดีพอที่จะเอาชนะได้ในวันนี้ ยิ่งเป็นการเล่นในบ้านด้วยดูยังไงวันนี้ก็น่าวัด เพราะดิฌงฟอร์มกำลังห่วยเลย แพ้มา4เกมรวด ฉะนั้นแล้วเกมนี้เลือกเชียร์ฝั่งเจ้าบ้านโมนาโก ครับ

 

เรตราคาเปิดที่ : โมนาโก ต่อ 0.5/1
ฟันธง : โมนาโก ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ