วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : แซงต์ เอเตียน -vs- แร็งส์ ( 23 ก.พ. 63 )

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน

ราคาต่อรอง : แซงต์ เอเตียน ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แซงต์ เอเตียน -vs- แร็งส์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แซงต์ เอเตียน : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แร็งส์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : Stade Geoffroy-Guichard (Saint-Ètienne)

ฝั่งเจ้าบ้าน:: แซงต์ เอเตียน 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ในนัดนี้มีปรับทัพอยู่หลังตัวแบนในกองหลัง และจะปรับเอา วิลเลียม ซาลิบา ยืนเซ็นเตอร์คู่ โลอิก แปร์กแร็ง แทนตรงนี้ ส่วนแนวรุกแดนหน้านั้นยังพร้อมมี เดนิส บูอังก้า และลัวส์ ดิโอนี่ และริย๊าด บูเดอบูซ ผนึกกำลังล่าสกอร์กันอยู่

ฝั่งทีมเยือน:: แร็งส์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านทีมดูพร้อมเลยหลังทัพนั้นดูสมบูรณ์อยู่และจัดชุดเก่งลงโม่แข่ง เริ่มที่ผู้รักษาประตูมี เปแดร็ก ไรจ์โควิช แนวรุกสามประสาน บูลาเย่ ดิอา และทริสตอง ดิงโกเม่ และมาติเยอ คาฟาโร่ กับหัวหอกล่าประตูเป็น เอล บิลัล ตูเร่

ทรรศนะ:: ทางเจ้าบ้านแซงต์ เอเตียน เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมแร็งส์ เช่นกัน และคู่นี้เลยเจ้าบ้านแซงต์ เอเตียน อันดับยังไม่ดีล่าสุดอยู่ห่างโซนตกชั้นไปแค่ 2 แต้มอีกทั้ง 5 เกมหลังมาทุกรายการก็ทำได้ชนะ1 แพ้4 ดูไม่ดีเท่าไร ส่วนคู่แข่งอย่างแร็งส์ดีดีกว่าเห็นๆกับ 5 เกมหลังมานั้นทำได้ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 และลอยลำอยู่กลางตารางในลีก กับงานนี้ราคาบอลออกที่ ปป เจ้าถิ่นมาต่อซะได้ซึ่งผลงานดูไม่น่าคบหาแบบนี้ก็เลือกอยู่รองแร็งส์ไปได้เลย พวกเค้าน่ามีแต้มกลับไปอย่างน้อยเลย

สกอร์ที่คาด:: เสมอ 1-1

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ