วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : เม็ตซ์ -vs- นีมส์ 07/03/63

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : เม็ตซ์ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เม็ตซ์ -vs- นีมส์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เม็ตซ์ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : นีมส์ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : Stade Saint-Symphorien (Longeville-lès-Metz)

 

ฝั่งเจ้าบ้าน:: เม็ตซ์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในเกมวันนี้จะไม่มี ฮาบิบ ดิยัลโล กองหน้าที่ติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงสนาม ส่วนแข้งเจ็บมี มานูเอล กาบิต แค่รายเดียวเท่านั้น คาดว่า แว็งซ็องต์ อุงญง กุนซือใหญ่จะวางหมากในระบบ 4-3-3 แดนกลางเป็น เกแว็ง เอ็นโดรัม คอยปั้นเกมสนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง อิบราฮิม่า นิอาเน่ , ฟาริด บูลาย่า และ โอปา เอ็นเก็ตต์ ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

ฝั่งทีมเยือน:: นีมส์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านผลงานช่วงหลังเริ่มแผล่วแพ้มา 2 เกมติด สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้พวกเขาจะไม่มี อ็องโตนี่ บรีอ็องซง ที่ติดโทษแบน ส่วนแข้งเจ็บมี เกลม็องต์ เดอเปรส์ แค่รายเดียว เกมนี้คาดว่า เบอร์นาร์ด บลากวาร์ต กุนซือใหญ่จะวางหมากในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางวาง โรแม็ง ฟิลิปโปโตซ์, ซีเนดีน เฟอร์ฮัต และ ยาสซีน เบนราอู คอยสร้างสรรค์เกมรุก สนับสนุนหัวหอกในแดนหน้าอย่าง โนล็อง รูซ์ คอยล่าสกอร์ในเกมนี้

ทรรศนะ:: ทางเจ้าบ้านเม็ตซ์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมนีมส์ เช่นกัน และทีมนีมส์ สถิติการเล่นนอกบ้านย่ำแย่ 13 นัดในฤดูกาลนี้ชนะไปแค่เกมเดียวเท่านั้น แถมแนวรับยังหละหลวมเสียไปถึง 27ลูกเลยทีเดียว สรุปแล้วทั้งสองทีมต่างก็ฟอร์มย่ำแย่พอๆกัน เรทราคาเปิดออกมาให้ เม็ตซ์ ต่อ 0/0.5 ขอแนะนำให้อยู่ รอง ทีมเยือนดีกว่าครับ เพราะ นีมส์ ต้องดิ้นรนหนีโซนตกชั้นทำให้ทุกเกมของพวกเขานั้นสำคัญสุดๆ บวกกับสถิติการเจอกัน 5 ครั้งหลังสุด นีมส์ ไม่เคยแพ้ เม็ตซ์ เลยแม้แต่นัดเดียว เกมนี้อยู่ฝั่ง รอง โอกาสเฮรับทรัพย์มีมากกว่าครับ

ราคาบอล : เม็ตซ์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1 
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ