วิเคราะห์บอล ลีก 2 ฮอลแลนด์ : เอฟซี ออสส์ -vs- ไนจ์เมเก้น ( 25 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ลีก 2 ฮอลแลนด์

ราคาต่อรอง : ไนจ์เมเก้นต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุด: เอฟซี ออสส์ -vs- ไนจ์เมเก้น

สถิติ 5 นัดล่าสุด เอฟซี ออสส์ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

สถิติ 5 นัดล่าสุด ไนจ์เมเก้น : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

สนามที่ลงแข่ง : ฟาน ฮีเซ่น สเตเดี้ยน

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอฟซี ออสส์ แพ้มาแล้ว 2 นัดติดต่อกัน เกมล่าสุดออกไปเยือนเดนบอสซ์ จ่าฝูงถล่มยับออกมา 0-3สำหรับการกลับมาลงบู๊ในเกมลีกวันนี้ไม่มีปัญหาด้านตัวผู้เล่นบาดเจ็บใดๆเลยเตรียมส่ง 11 ผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามไม่ว่าจะเป็น ไบรอัน สมีทส์ (19 นัด/6 ประตู), ฟิลิปเป้ รอมเมนส์ (17 นัด) และ ไลอ้อน คั๊ก (19 นัด) รับหน้าที่ประสานงานในแดนกลาง ในขณะที่แดนบนจะใช้บริการ ฮูเซยิน โดกัน กับ รั๊กนาร์ โอรัตมาโกเย่น สองดูโอ้ชาวดัตช์ที่บวกสกอร์รวมกันไป 15 ลูกรอเป็นทีเด็ดเช่นเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : ไนจ์เมเก้น เกมล่าสุดเสมอกัลป์ เทลสตาร์ ในบ้าน มา 1-1 ทำให้ 2 นัดหลังที่กลับมาจากการพักเบรกยังไม่พบชัยชนะ เกมนี้ยังคงหมดสิทธิ์ใช้งาน ทอม โอเวอร์ทูม กองกลางที่เดี้ยงไปก่อนหน้านี้ ส่งผลให้ต้องทำการดัน เลรอย ลาเบลล์ ขึ้นไปเล่นเป็นกองกลางต่ออีกนัดร่วมกับ โจอี้ ฟาน เดน เบิร์กในขณะที่ความหวังประจำทีมจะยังส่ง อานาส อาชาร์บาร์ และ สเวน บราเก้น ลงล่าตาข่ายต่อไป

ทรรศนะ : ไนจ์เมเด้นดูมีดีที่ชื่อเท่านั้น ถึงแม้ว่าออสจะหลุดฟอร์มก็ตาม แต่เทียบกันแล้วก็ยังผลงานโดยภาพรวมที่ดีกว่า และการที่ทีมเยือนบุกมาต่อแบบนี้ทำให้คิดไม่ยากเลย เพราะเชื่อว่า ออสส์ จะสามารถกลับมาได้ในเกมนี้ ด้วยขุนพลที่สมบูรณ์กว่าเดิม เกมนี้อยู่รองสบายใจกว่าแน่นอน

ราคาบอล : ไนจ์เมเก้น ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ