วิเคราะห์บอล ลีก 2 ฮอลแลนด์ : ดอร์เดรชท์ -vs- พีเอสวี เยาวชน ( 25 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ลีก 2 ฮอลแลนด์

ราคาต่อรอง : พีเอสวี(เยาวชน) ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุด: ดอร์เดรชท์ -vs- พีเอสวี เยาวชน

สถิติ 5 นัดล่าสุด ดอร์เดรชท์ : ชนะ 2เสมอ 0 แพ้ 3

สถิติ 5 นัดล่าสุด พีเอสวี เยาวชน: ชนะ 2เสมอ 3 แพ้ 0

สนามที่ลงแข่ง : ริวอล รุคเวอร์เกอร์ส สเตเดี้ยน

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ดอร์เดรชท์ สามาถเก็บ 3 แต้มอันล้ำค่าเอาไว้ได้ในเกมก่อนที่เจอทีมแย่งหนีบ๊วยอย่าง อัล์คมาร์ 2 ได้สำเร็จในเกมเยือน 1-0 สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบน คาดว่าเตรียมเลือกใช้ตัวหลักหน้าเดิมลงวาดลวดลาย ไม่ว่าจะเป็น เรนนี่ สมิธ , อันโตนิโอ สแตนคอฟ รวมถึง 2 แนวรุก เยเรมี่ ไซย์นเต้ กับ อุสซาม่า ซามูรี่

วิเคราะห์ทีมเยือน : พีเอสวี(เยาวชน) ผลงานีต่อเนื่องเมื่อไม่แพ้ใครมา 4 เกมติดต่อกันแล้ว แม้ว่า 2 เกมหลังจะเสมอ 2-2 ทั้งสองนัดก็ตาม สภาพความพร้อมเกมนี้จะยังคงใช้ โคดี้ กั๊คโป้ดาวยิงวัย 19 ปี ที่เล่นได้ร้อนแรงเกินอายุ เพราะยิงต่อเนื่องทุกนัดแถมบางนัดมีแฮทริคให้เห็นด้วย โดยจะลงประสานงานกับ มัทธิอัส แฟร์เรธและ โจเอล ปิโร่ที่ยิงสมทบอีกคนละ 4 เม็ด ส่วนแดนกลางมี ราม่อน ลุนด์ควิสต์ มิดฟิลด์สวีเดนรับบทจอมทัพ

ทรรศนะ : ทีมเยือนพีเอสวีร้อนแรงกว่าเยอะ และก็มีแนวรุกที่กำลังเล่นด้วยความมั่นใจ ยิงได้เยอะทุกนัด เกมนี้ดีกว่าเจ้าบ้านพอสมควร เนื่องจากดรอเดรชถึงแม้จะชนะมาในเกมล่าสุดแต่ก็ชี้วัดไรไม่ได้มากนัก แนวรุกยังเป็นปัญหาที่ต้องแก้ไข เรตเปิดมาแค่เสมอทำให้น่าใส่ทีมเยือนยิ่งนัก

ราคาบอล : พีเอสวี(เยาวชน) ต่อ เสมอ
ฟันธง : พีเอสวี(เยาวชน) ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ