วิเคราะห์บอล สกอตติซ พรีเมียร์ : เซนต์ เมียร์เรน -vs- เซลติก ( 10 ก.พ. 64 )

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

 

 

ราคาต่อรอง : เซลติก ต่อ 1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เซนต์ เมียร์เรน -vs- เซลติก

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซนต์ เมียร์เรน : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซลติก : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : The SMISA Stadium (Paisley)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เซนต์ เมียร์เรน 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในเจ้าถิ่นตามรายงานก็สามารถจัดชุดที่ดีที่สุดลงเล่นได้เช่นกันโดยเริ่มจากแดนกลางจะมี อันเดอร์ส เดรเยอร์ และแบรดลี่ย์ ลีออนส์ และ สตีเฟ่น แม็คกินน์ ประจำการอยู่ พร้อมกับสนับสนุน 2 กองหน้าอย่าง ซิโมน แจ็คสัน กับ ดักเค่น นาซอน ที่จะคอยล่าสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : เซลติก 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านนัดนี้นีล เลนน่อน นายใหญ่เกมนี้ของเซลติกทีมเองมีลิสต์เจ็บไปคนเดียวเลย คริสโตเฟอร์ ฌูเลียง โดยที่เหลือยังมาเต็มอยู่กับแผน 4-1-3-2 ลงสนามกันอยู่มี อ็อดซงเน่ เอดูอาร์ ดาวยิงหลักนำมากับที่กดไป 11 ประตูจาก 18 นัดและ อัลเบียน อาเยติ คู่หูแดนหน้าที่ก็ยิงอยู่ 6 ประตูด้วยผนึกกำลังกัน

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านเซนต์ เมียร์เรน เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนเซลติก และด้านเจ้าถิ่น เซนต์ เมียร์เรน ฟอร์มช่วงนี้อาจจะมาดีแต่ก็มีหลุดแพ้อยู่บ้างวันนี้ได้เล่นในบ้านอีกด้วยส่วนทีมเยือน เซลติก รองจ่าฝูงฟอร์มก็ยังคงรักษาความคงเส้นคงวาได้สม่ำเสมอแถมพวกเขาเตะน้อยกว่าจ่าฝูงถึง 2 เกม จากสถิติที่เจอกันมานั้นกลับเป็นทาง เซลติก ที่ข่มอยู่ตลอด ราคาบอล เปิดมาให้ทีมเยือนต่อ1 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าทีมเยือนบุกล้างแค้นได้

ฟันธง : เซลติก ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ