วิเคราะห์บอล สก็อตแลนด์ ลีก คัพ : สเตนเฮาส์มัวร์ -vs- ดันดี ยูไนเต็ด ( 16 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลสก็อตแลนด์ ลีก คัพ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ดันดี ยูไนเต็ด ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สเตนเฮาส์มัวร์ -vs- ดันดี ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สเตนเฮาส์มัวร์ : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดันดี ยูไนเต็ด : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Ochilview Park (Stenhousemuir)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สเตนเฮาส์มัวร์ 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ในสำหรับความพร้อมของทีมล่าสุด จะไม่มีชื่อของอัลลาน สมิธ หัวหอกหนุ่มที่ดึงฟรีจาก ดันเฟิร์มไลน์ และเจสัน สกอตแลนด์ ดาวยิง และเคียแรน ซัมเมอร์ส แบ็คดาวรุ่งตัวหลัก ที่เดี้ยงอยู่ทั้งหมด คาดว่าโคลิน แม็คเมนามิน กองหน้าตัวทีเด็ดกับอลัน คุ๊ค มิดฟิลด์ตัวรุกรายใหม่ ช่วยกันเป็นแกนหลักในการล่าสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : ดันดี ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านเกมนี้จะไม่มี เฟรเดริก ฟรานส์ กองหลังเบลเยี่ยมที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน แต่ก็เป็นเพียงรายเดียวที่ไม่พร้อมใช้งาน ส่วนกำลังหลักอย่าง ฟาโวล ซาฟรานโก้ หัวหอกสโลวาเกีย และพอล แม็กมัลแลน กลางรุกฟอร์มแรงและ นิโคลาส คลาร์ค กลางรุกทั้งหมดพร้อมออกสตาร์ทตัวจริง

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านสเตนเฮาส์มัวร์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมดันดี ยูไนเต็ด เช่นกัน และทีมสเตนเฮาส์มัวร์ ฟอร์มดูดีพอสมควรทำให้เกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนอย่าง ดันดี ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มกำลังมา และจากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางทีมดันดี ยูไนเต็ด ที่เล่นได้ดีกว่า และนัดนี้ราคาบอลยังเปิดมาให้ ดันดี ยูไนเต็ด ต่อ 1/1.5 และได้เปรียบเทียบแล้วในด้านผลงานยังถือว่าทีมเยือนนั้นดูดีกว่ามากด้วยซ้ำ และบวกกับฟอร์มการเล่นในช่วงนี้อีก เชื่อว่าทีมเยือนไม่น่าจะบุกมาให้เสียแต้มอย่างแน่นอน ยังไงก็ขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนครับ

เรตราคาเปิดที่ : ดันดี ยูไนเต็ด ต่อ 1/1.5
ฟันธง : ดันดี ยูไนเต็ด ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ