วิเคราะห์บอล สก็อตแลนด์ ลีก คัพ : มอนโทรส -vs- เซนต์ จอห์นสโตน ( 16 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลสก็อตแลนด์ ลีก คัพ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เซนต์ จอห์นสโตน ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มอนโทรส -vs- เซนต์ จอห์นสโตน

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มอนโทรส : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซนต์ จอห์นสโตน : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Links Park (Montrose)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : มอนโทรส 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ในผลงานได้แพ้มา 3 นัดติดต่อกัน เกมล่าสุดเสมอเซนต์ เมียร์เรนในบ้าน 1-1 อย่างไรก็ตามคะแนนตอนนี้การันตีอยู่รอดแล้วไม่มีอะไรต้องลุ้นอีก ทำให้การจัดทัพน่าจะมีการส่งสำรองลงสนามหลายราย ส่วน อเล็กซ์ กอร์ริน และเลียม กริมชอว์ และเคอร์ติส เมน และ แดเนียล จอห์นสัน ตัวหลักน่าจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงเหมือนเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : เซนต์ จอห์นสโตน 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านเกมนี้น่าจะรอดพ้นการตกชั้นแล้วเพราะคะแนนนำโด่งในกลุ่มเพลย์ออฟตกชั้นเยอะมากและเหลืออีกเพียง 2 เกมให้เล่นเท่านั้นทำให้ความเต็มที่ในเกมคงไม่เท่าไหร่ ส่วนการจัดทัพในเกมนี้จะวางแผนการเล่น สี่-สี่-สอง คริสโตเฟอร์ คีน กับ เมอร์เรย์ เดวิดสัน จะยืนเป็นสองแกนหลักในเกมนี้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านมอนโทรส เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเซนต์ จอห์นสโตน เช่นกัน และมอนโทรส ฟอร์มดูดีพอสมควรทำให้เกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนอย่าง เซนต์ จอห์นสโตน ที่ฟอร์มกำลังมา และจากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางทีมเซนต์ จอห์นสโตน ที่เล่นได้ดีกว่า และนัดนี้ราคาบอลยังเปิดมาให้ เซนต์ จอห์นสโตน ต่อ 1/1.5 และได้เปรียบเทียบแล้วในด้านผลงานยังถือว่าทีมเยือนนั้นดูดีกว่ามากด้วยซ้ำ และบวกกับฟอร์มการเล่นในช่วงนี้อีก เชื่อว่าทีมเยือนไม่น่าจะบุกมาให้เสียแต้มอย่างแน่นอน ยังไงก็ขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนครับ

เรตราคาเปิดที่ : เซนต์ จอห์นสโตน ต่อ 1/1.5
ฟันธง : เซนต์ จอห์นสโตน ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ