วิเคราะห์บอล สก็อตแลนด์ ลีก คัพ : ฮิเบอร์เนี่ยน -vs- อัลลัว แอทเลติค ( 20 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลสก็อตแลนด์ ลีก คัพ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ฮิเบอร์เนี่ยน ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฮิเบอร์เนี่ยน -vs- อัลลัว แอทเลติค

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮิเบอร์เนี่ยน : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อัลลัว แอทเลติค : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Easter Road Stadium (Edinburgh)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฮิเบอร์เนี่ยน 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในเกมนี้ถือว่าค่อนข้างสดใสเพราะนำห่างเรนเจอร์สอันดับ 2 หกแต้มแต้มและและขอแค่ผลเสมอกับ 2 เกมที่เหลือพวกเขาจะเป็นแชมป์ทันที ส่วนความพร้อมผู้เล่นกุนซือ นีล เลนน่อน จะวางแผนการเล่น สี่-ห้า-หนึ่ง ออดซอน เอดูอาร์ จะเป็นหน้าเป้า แดนกลางใช้ เจมส์ ฟอร์เรสต์และโจนาธาน เฮยส์ และ ไรอัน คริสตี้ เป็นสามประสานเดินเกม

วิเคราะห์ทีมเยือน : อัลลัว แอทเลติค 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านผลงานกำลังดีแถมได้เล่นในบ้านด้วย แต่มีปัญหาในการจัดทัพนิดหน่อย จอห์น ซูตตาร์ และ จิมมี่ ดันน์ สองกองหลังมีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนแนวรุกก็ต้องเสีย สตีเฟ่น เนสมิธ และ อูเช่ อิ๊กเปียซู สองหัวหอกเพราะสภาพร่างกายไม่พร้อมเหมือนกัน ดีหน่อยที่แนวรุกยังมี สตีฟ แม็คลีน ที่พอทดแทนได้น่าจะลงสนามเป็นตัวจริง

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านฮิเบอร์เนี่ยน เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมอัลลัว แอทเลติค เช่นกัน และฮิเบอร์เนี่ยน เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมอัลลัว แอทเลติค ที่ฟอร์มก็ดูค่อนข้างดีมาสักพักแล้ว แต่อย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และส่วนทางเจ้าบ้านเองนั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีและเล่นเหนียวมากพอสมควร ยังไงก็เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านนั้นกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีสูงมากเลยทีเดียว ฉะนั้นจึงมั่นใจ ขอเลือกเชียร์ทางฝั่งเจ้าบ้าน ที่ดูแล้วเกมนี้มีโอกาส ชนะ มากกว่าแน่นอน ครับ

เรตราคาเปิดที่ : ฮิเบอร์เนี่ยน ต่อ 1.5
ฟันธง : ฮิเบอร์เนี่ยน ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ