วิเคราะห์บอล สก็อตแลนด์ ลีก คัพ : แฮมิลตัน -vs- แพททริค ทริสเทล ( 20 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลสก็อตแลนด์ ลีก คัพ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : แฮมิลตัน ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แฮมิลตัน -vs- แพททริค ทริสเทล

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แฮมิลตัน : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แพททริค ทริสเทล : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Fountain of Youth Stadium (Hamilton)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แฮมิลตัน 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในช่วงนี้กำลังอยู่ในช่วงมั่นใจแท้แต่ก็มาแพ้เอาในเกมล่าสุด คาดว่าในเกมนี้นายใหญ่ สตีฟ คลาร์ค ยังคงส่งผู้เล่นที่พร้อมที่สุดลงสนามได้ไม่มีปัญหาเพราะไม่มีตัวเจ็บเข้ามา และน่าจะเป็น เอียม่อนน์ โบรฟี่ และจอร์แดน โจนส์ และ คริส เบิร์ค คอยประสานงานร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : แพททริค ทริสเทล 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านตามรายงานก็สามารถจัดชุดที่ดีที่สุดลงเล่นได้เช่นกันโดยเริ่มจากแดนกลางจะมี อันเดอร์ส เดรเยอร์ และแบรดลี่ย์ ลีออนส์ และ สตีเฟ่น แม็คกินน์ ประจำการอยู่ พร้อมกับสนับสนุน 2 กองหน้าอย่าง ซิโมน แจ็คสัน กับ ดักเค่น นาซอน ที่จะคอยล่าสกอร์

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านแฮมิลตัน เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมแพททริค ทริสเทล เช่นกัน และแฮมิลตัน เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมแพททริค ทริสเทล ที่ฟอร์มก็ดูค่อนข้างดีมาสักพักแล้ว แต่อย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และส่วนทางเจ้าบ้านเองนั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีและเล่นเหนียวมากพอสมควร ยังไงก็เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านนั้นกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีสูงมากเลยทีเดียว ฉะนั้นจึงมั่นใจ ขอเลือกเชียร์ทางฝั่งเจ้าบ้าน ที่ดูแล้วเกมนี้มีโอกาส ชนะ มากกว่าแน่นอน ครับ

เรตราคาเปิดที่ : แฮมิลตัน ต่อ 0.5
ฟันธง : แฮมิลตัน ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ