วิเคราะห์บอล สก็อตแลนด์ ลีก คัพ : ฮาร์ท -vs- สเตนเฮาส์มัวร์ ( 24 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลสก็อตแลนด์ ลีก คัพ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ฮาร์ท ต่อ 2/2.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฮาร์ท -vs- สเตนเฮาส์มัวร์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮาร์ท : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สเตนเฮาส์มัวร์ : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Tynecastle Park (Edinburgh)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฮาร์ท 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในนัดนี้ก็มีตัวเจ็บค้างอยู่อย่างปีเตอร์ ฮาริ่ง กับ อูเช่ อิคเปียซู แต่ที่จะลงนั้นก็ยังพร้อมในแผน สาม-สี่-สอง-หนึ่ง ซึ่งไม่ปรับมากเพราะลงตัวดีอยู่ มีหน้าเป้า สตีเว่น เนสมิธ ล่าตาข่ายที่ทำไปแล้ว8ประตู ประสานงานร่วมแนวรุกคนสำคัญอย่าง ออลลี่ ลี

วิเคราะห์ทีมเยือน : สเตนเฮาส์มัวร์ 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ด้านความพร้อมจะไม่มีตัวเจ็บอย่าง สตีเว่น สมิธ กับตัวแบนอย่างกองหน้า คริส บอยด์ กับในส่วนที่จะลงนั้นก็ยังยึด สี่-สาม-สาม เล่นเหมือนเคย นำโดย เอียมอนน์ โบรฟี่ ที่ยิงไปแล้ว9ประตู ได้กำลังร่วมจอร์แดน โจนส์ กับคริส เบิร์ก ขนาบข้างซ้ายขวา

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านฮาร์ท เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมสเตนเฮาส์มัวร์ เช่นกัน และฮาร์ท เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมเยือนสเตนเฮาส์มัวร์ ที่ฟอร์มก็ค่อนข้างดีมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และทางเจ้าบ้านนั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีและเหนียวมากพอสมควร เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านบวกกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีอยู่สูง ฉะนั้นจึงมั่นใจขอเลือกเชียร์ฝั่งเจ้าบ้าน ที่ดูแล้วเกมนี้มีโอกาสชนะกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ : ฮาร์ท ต่อ 2/2.5
ฟันธง : ฮาร์ท ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ