วิเคราะห์บอล สก็อตแลนด์ ดิวิชั่น 1 : ดัมบาร์ตัน -vs- ไคลด์ ( 25 ก.พ. 63 )

วิเคราะห์บอล สก็อตแลนด์ ดิวิชั่น 1

ราคาต่อรอง : ดัมบาร์ตัน ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ดัมบาร์ตัน -vs- ไคลด์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ดัมบาร์ตัน : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ไคลด์ : ชนะ 1 เสมอ 4 แพ้ 0

สนามที่ลงแข่ง : The C&G Systems Stadium (Dumbarton)

ฝั่งเจ้าบ้าน:: ดัมบาร์ตัน 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ในทีมจากลีกวันของสก็อตแลนด์ ฟอร์มไม่ค่อยดีเลยในตอนนี้ ด้วยผลงานที่เก็บชัยมาได้เพียงเกมแรก และพ่ายแพ้ใน2เกมหลังสุด แถมยังเสียประตูมากถึง10ลูกด้วยกัน ซึ่งในตอนนี้ก็รั้งเป็นอันดับ4ของกลุ่ม E มีแต้มเพียง3คะแนน ด้วยผลงานที่แย่แบบนี้แม้จะได้เด่นในรังก็ยากที่จะมีแต้มติดมือ

ฝั่งทีมเยือน:: ไคลด์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ด้านฟอร์มกำลังเข้าฝักเลยก็ว่าได้ด้วยผลงานที่เอาชนะมาได้ทั้ง 2เกมที่ลงเล่น แถมยังยิงประตูรวมกันได้มากถึง 7ประตูด้วยกัน และยังไม่เสียเลยแม้แต่ประตูเดียว ส่งผลให้ขณะนี้พวกเขารั้งเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม E ซึ่งเกมนี้แม้จะต้องมาเยือนก็ยังถือว่ามีโอกาสสูงที่จะเก็บสามแต้มได้

ทรรศนะ:: ระหว่าง เจ้าบ้านดัมบาร์ตัน เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมไคลด์ เช่นกัน และสำหรับสองทีมนี้เกรดบอลดูไม่ต่างกันมากและอยู่กลางตาราง เจ้าบ้านดัมบาร์ตัน ดูแล้วน่ามั่นใจพอตัวในนาทีนี้ ตรงกันข้ามกับทีมไคลด์ ที่5เกมหลังมาดูฝืดเลย ชนะ1 แพ้4 ซึ่งราคาบอลเปิดมาให้ ดัมบาร์ตัน ต่อ 0/0.5 ด้วยแล้วบอกเลยก็น่าวางเจ้าบ้านไปอยู่ดี เพราะด้วยทีมเยือนที่ผลงานยังไม่นิ่งแบบนี้โอกาสที่จะโดนยิงน่าจะมีสูง ยังไงแล้วเชียร์เจ้าบ้านไปไม่น่าผิดหวังเกมนี้

สกอร์ที่คาด:: ดัมบาร์ตัน ชนะ 1-0

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ