วิเคราะห์บอล สก็อตแลนด์ พรีเมียร์ลีก: เซนต์ เมียร์เรน -vs- เซนต์ จอห์นสโตน (04/03/63)

วิเคราะห์บอล สก็อตแลนด์ พรีเมียร์ลีก

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เซนต์ เมียร์เรน vs เซนต์ จอห์นสโตน

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซนต์ เมียร์เรน : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซนต์ จอห์นสโตน : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

สนามที่ลงแข่ง : Simple Digital Arena (Paisley)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เซนต์ เมียร์เรน 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในเกมนี้พวกเค้ายังไม่ปรับมากหลังยังดูโอเคกับแผน 4-4-2 แน่นอนว่าจะหวังกับคู่กองหน้า อเล็กซ์ จาคูเบียค ล่าตาข่ายคู่ โจนาธาน โอบิก้า ที่ยิงรวมกันไป 7 ประตู ร่วมด้วย อิลคาย เดอมาส ห้องเครื่องชาวตุรกีรายสำคัญคุมเชิงกลาง

วิเคราะห์ทีมเยือน : เซนต์ จอห์นสโตน 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านนัดนี้จะเล่นแผนเดียวกันนี้คือ 4-4-2 ลงสนามเหมือนกันโดยมีผู้รักษาประตู อเล็กซานเดอร์ คล้ากค์ เฝ้าเสา กับให้กองหน้าอย่าง สตีวี่ เมย์ ยังคงจับคู่ คอลั่ม เฮนดี้ ล่าประตูกันในแดนหน้าเหมือนเดิม

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านเซนต์ เมียร์เรน เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนเซนต์ จอห์นสโตน และส่วนกับคู่นี้เกรดบอลสูสีเลยเพราะอันดับนั้นใกล้เคียงกันอยู่ ฝั่งทีมเหย้าเซนต์ เมียร์เร่น 4 เกมหลังทุกถ้วยทำได้ชนะ 2 แพ้ 2 ดูทรงตัว แต่กับทีมเยือนเซนต์ จอห์นสโตนกลับแผ่วมา 3 นัดติดแล้วที่ไม่ชนะใครซึ่งงานนี้ราคาบอลออกมาเสมอและหากต้องเลือกแล้วจากสถิติพบกับจะเห็นว่าใครที่เฝ้ารังมักได้เฮ ฉะนั้นแล้วนัดนี้ก็เลือกอยู่เชียร์กีบเซนต์ เมียร์เร่น ไปคือเปอร์เซ็นเตอร์สูงเลยที่จะเข้าวินไป

สกอร์ที่คาด : เซนต์ เมียร์เรน ชนะ 1-0

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ