วิเคราะห์บอล สก็อตแลนด์ ดิวิชั่น 1 : เบรซิน ซิตี้-vs-อีสต์ ไฟฟ์ ( 5 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลสก็อตแลนด์ ดิวิชั่น 1

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : อีสต์ ไฟฟ์ ต่อ 0/0.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เบรซิน ซิตี้-vs-อีสต์ ไฟฟ์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบรซิน ซิตี้ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อีสต์ ไฟฟ์ : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Glebe Park (Brechin)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เบรซิน ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในเกมนี้ไม่มีปัญหาในการจัดทัพ ทั้งนี้การเล่นในบ้านของเบรซิน ซิตี้ ในถิ่น เกลเบ พาร์ค ถือว่า ค่อนข้างดีทีเดียว เพียงแต่ยังมีปัญหาในแง่ของเกมรับ ที่เสียประตูเยอะไปหน่อย แม้จะทดแทน ชดเชยด้วยแนวรุก แต่ไม่เพียงพอ สำหรับเกมนี้ แอนดี้ แจ็คสัน และบอริส เมแลงกุย จะทำหน้าที่ในการคุมแดนกลาง

วิเคราะห์ทีมเยือน : อีสต์ ไฟฟ์ 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ด้านผลงานโชว์ฟอร์มได้ดี ในนัดล่าสุด อีสต์ ไฟฟ์ สะดุดแพ้ให้กับแพททริค ทริสเทล คาบ้านของตัวเอง ทั้งนี้ ดาร์เรน ยังก์ กุนซือของทีม ยอมรับว่า ไม่ยอมเป็นรองแน่ๆ จะมาเปิดเกมรุกเข้าใส่ แล้วใช้สจ๊วต เมอร์ด็อค แบ็กขวาขึ้นไปปั่นป่วนเกม โดยมีริมเส้นอย่างเลียม วัตต์ และทิ้งกองหน้า รอรี่ เคอร์ลีย์

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านเบรซิน ซิตี้ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมอีสต์ ไฟฟ์ เช่นกัน และเกมนี้ อีสต์ ไฟฟ์ ในฐานะทีมหัวตาราง จะเปิดเกมรุกใส่ตั้งแต่วินาทีแรก เพียงแต่จุดที่น่าสนใจมากๆ คือ เบรซิน ซิตี้ มักที่จะทำผลงานได้ดีกว่าอีสต์ ไฟฟ์ จริงๆ โดยการเจอกันห้าครั้งหลังสุด ก็เป็นไปที่เบรซิน ซิตี้ ชนะไปถึงสี่เกม เรียกว่า เหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด โอกาสที่น่าจะเป็นไปได้คือ เจ้าถิ่น อาจจะพอยันเสมอในเกมนี้ได้

เรตราคาเปิดที่ : อีสต์ ไฟฟ์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เบรซิน ซิตี้ เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ