วิเคราะห์บอล สก็อตแลนด์ ดิวิชั่น 2 : คาวเดนบีท-vs-ปีเตอร์เฮด ( 5 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลสก็อตแลนด์ ดิวิชั่น 2

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ปีเตอร์เฮด ต่อ 1 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คาวเดนบีท-vs-ปีเตอร์เฮด

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คาวเดนบีท : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ปีเตอร์เฮด : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Central Park (Cowdenbeath)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คาวเดนบีท 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ในความพร้อมล่าสุดไม่มีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นให้กังวลใจแต่อย่างใดและในเกมนัดส่งท้ายในรอบแบ่งกลุ่มคงต้องจัดทัพแบบเต็มสูบเพื่อโอกาสในการเข้ารอบต่อไปโดยมีตัวตั้งตัวตีในแดนหน้าเป็น ยอร์ดิน เชียริน หัวหอกแดนวิสกี้ที่กดไปแล้ว 4 เม็ดในถ้วยนี้พร้อมเป็นอาวุธลับตามคาด

วิเคราะห์ทีมเยือน : ปีเตอร์เฮด 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านเกมนี้จะต้องออกมาเล่นเป็นทีมเยือนเจอทีมที่กำลังมั่นใจอย่าง คิลมาร์น็อค ก่อนเกม สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือประจำทีมจะต้องเช็คความพร้อมในรายของ แกเรธ แม็คออลี่ย์ แข้งแนวรับว่าจะพร้อมเป็นตัวเลือกหรือไม่ ส่วนตัวหลักๆจะใช้คอนเนอร์ โกลด์สัน และสก็อต อาร์ฟิลด์ และไรอัน เคนท์ และอัลเฟรโด้ โมเรลอส

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านคาวเดนบีท เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมปีเตอร์เฮด เช่นกัน และคาวเดนบีท เองฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไหร่ทำให้เกมนี้อจจะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนปีเตอร์เฮด ที่ฟอร์มกำลังมา จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็น ปีเตอร์เฮด ที่เอาชนะได้ในสองเกมหลังที่เจอกัน ราคาบอล เปิดมาให้ปีเตอร์เฮด ต่อ 1 และยิ่งเทียบฟอร์มแล้วถือว่าไม่แพงด้วยซ้ำ ยังไงเกมนี้เลือกเชียร์ทีมเยือนปีเตอร์เฮด ไปเลยครับ

เรตราคาเปิดที่ : ปีเตอร์เฮด ต่อ 1
ฟันธง : ปีเตอร์เฮด ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ