วิเคราะห์บอล สก็อตแลนด์ ดิวิชั่น 2 : อีดินเบิร์ก ซิตี้-vs-เบอร์วิค เรนเจอร์ ( 5 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลสก็อตแลนด์ ดิวิชั่น 2

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : อีดินเบิร์ก ซิตี้ ต่อ 2 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อีดินเบิร์ก ซิตี้-vs-เบอร์วิค เรนเจอร์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อีดินเบิร์ก ซิตี้ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบอร์วิค เรนเจอร์ : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Ainslie Park Stadium (Edinburgh)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อีดินเบิร์ก ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในผลงานของทีมเจ้าบ้านอีดินเบิร์ก ซิตี้เองในช่วงที่ผ่านมานั้น ก็ถือว่าพวกเขาทำผลงานได้ค่อนข้างแย่ในระดับนึงเลย 5เกมหลังสุดในทุกรายการ เก็บชัยได้ถึง1เกมด้วยกัน และ เกมในลีก2นัดหลัง ก็เก็บมาได้2แต้ม

วิเคราะห์ทีมเยือน : เบอร์วิค เรนเจอร์ 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ด้านเบอร์วิค เรนเจอร์ ผลงานในช่วงที่ผ่านมานั้น ก็ถือว่า พวกเขาทำผลงานโดยภาพรวมได้ ไม่เลวเลยเหมือนกัน เกมในลีก5นัดหลังสุด แม้ว่า พวกเขาจะเก็บชัยได้เพียงแค่ 3เกมเท่านั้น แต่ก็เป็นการไม่แพ้ใครในลีกมาถึง6เกมติดแล้ว

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านอีดินเบิร์ก ซิตี้ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเบอร์วิค เรนเจอร์ เช่นกัน และอีดินเบิร์ก ซิตี้ เล่นในบ้านกำลังไปได้สวย นักเตะกำลังเล่นกันอย่างมั่นใจ ต่างกับทีมเยือนเบอร์วิค เรนเจอร์ ที่ฟอร์มตกมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังหากินได้อยู่ แต่เกมนี้ทางเจ้าบ้านเองก็มีผลงานดีมาแบบนี้ก็น่าจะสู้ในความร้อนแรง เชื่อว่าเจ้าบ้านในโอกาสที่จะจบด้วยการชนะมีอยู่สูง ฉะนั้นขอเลือกเชียร์ ทีมอีดินเบิร์ก ซิตี้ ที่ดูมีโอกาสชนะได้กว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ : อีดินเบิร์ก ซิตี้ ต่อ 2
ฟันธง : อีดินเบิร์ก ซิตี้ ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ