วิเคราะห์บอล สก็อตแลนด์ ดิวิชั่น 1 : สแตรนแรร์-vs-เบรซิน ซิตี้ ( 26 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลสก็อตแลนด์ ดิวิชั่น 1

ราคาต่อรอง : สแตรนแรร์ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สแตรนแรร์-vs-เบรซิน ซิตี้

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สแตรนแรร์ : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เบรซิน ซิตี้: ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  Stair Park (Stranraer)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน สแตรนแรร์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ในเกมนี้ต้องการแต้มเพื่อไล่จี้ที่ให้ได้เนื่องจากเตะน้อยกว่าหนึ่งเกมแต้มห่างกัน 4 คะแนนโดยเกมนี้จะใช้เดคลาน แมคมานัส กับนิโคลัส คลาร์ค ร่วมกันล่าตาข่ายในเกมนี้ส่วนแดนกลางจะใช้ โจ คาร์เดิล กับคาลลัม ฮิกกินโบธาม คอยทำเกมในแดนกลาง

วิเคราะห์ทีมเยือน : เบรซิน ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ด้านเกมนี้น่าจะไม่เอาอะไรแล้วตกชั้นชัวว์ๆเพราะมีแค่ 4คะแนนจากนัดที่ลงแข่งเสียถึง ลูกโดยนายด่านเกรแฮม สมิธ น่าจะท้อเต็มที่แล้วลงเฝ้าเสาให้ทีมเพื่อในจบๆฤดูกาลไปคู่หน้าจะใช้เคลวิน ออร์ซิ กับไอแซ็ก เลย์น ล่าประตูในเกมนี้แนวรุกจะใช้จอร์แดน ซินแคลร์ กับฟินน์ เกรแฮม คอยทำเกมสนับสนุน

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านสแตรนแรร์ ทีมอันดับ8 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมเบรซิน ซิตี้ ทีมอันดับ9 เช่นกัน และทีมสแตรนแรร์ เองฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไหร่ทำให้เกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนเบรซิน ซิตี้ ที่ฟอร์มกำลังมา จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นเบรซิน ซิตี้ ที่เอาชนะได้ถึงสองเกมหลังที่เจอกัน ราคาบอล เปิดมาให้สแตรนแรร์ ต่อ 0/0.5 และยิ่งเทียบฟอร์มแล้วถือว่าดูดีไปด้วยซ้ำกับราคาแบบนี้ ยังไงเกมนี้เลือกเชียร์ทีมเยือนเบรซิน ซิตี้ ไปเลยครับ

เรตราคาเปิดที่ :  สแตรนแรร์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เบรซิน ซิตี้ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ