วิเคราะห์บอล สวิตฯคัพ : เอฟซี ซูริค -vs- เครียนส์ ( 28 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลสวิตฯคัพ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เอฟซี ซูริค ต่อ 1.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอฟซี ซูริค-VS-เครียนส์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอฟซี ซูริค : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เครียนส์ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอน เลตซิกรุนด์

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอฟซี ซูริคไม่ชนะใครไม่เป็นมา 4 นัดติดต่อกันในทุกรายการทั้งเกมลีกและยุโรป สำหรับความพร้อมล่าสุดคาดว่าจะมีการปรับเปลี่ยนทีมจากเกมลีกที่เสมอมาโดยจุดที่เด่นชัดมากที่สุดก็คือแดนกลางที่จะกลับมาใส่ชื่อของ อาเรียน วินเตอร์ ,โทนี่ ด็องยอนี่ และ คาลิม เคลิฟี่ สามกองกลางชาวสวิสเซอร์แลนด์กลับมาผนึกกำลังในแดนกลางอีกครั้งเช่นเดียวกับศูนย์หน้าตัวเป้าที่จะกลับมาใช้บริการ สตีเฟ่น โอเดย์ ดาวยิงวัยรุ่นที่กระทุ้งไปแล้ว 7 เม็ดรอปิดบัญชี

วิเคราะห์ทีมเยือน : เครียนส์ เพิ่งจะเปิดบ้านแพ้ เซอร์เว็ต มา 0-3 ด้านความพร้อมล่าสุดคงไม่มีทางเลือกนอกเสียจากส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามโดยจะฝากความหวังไว้ที่ นิโก้ เซียกริสท์ ห้องเครื่องฝีเท้าแจ่มเจ้าของผลงาน 13 เม็ดในลีกรอสร้างสรรค์เกมอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้โดยมี 2 แข้งใหม่อย่าง โอแมร์ โซลากิซ กับ อัดเมียร์ เซเฟอรากิซ ช่วยซัพพอร์ทอีกแรง ส่วนการจบสกอร์คงหนีไม่พ้น ซาและห์ ชีฮาเดห์ ที่กดไป 5 ลูกรอใส่สกอร์เช่นเดิม

ทรรศนะ : ห่างชั้นกันเยอะ เพราะอยู่ต่างดิวิชั่นกัน เกมนี้ ซูริค ได้เล่นในบ้านด้วย และเพิ่งหมดภาระกับเกมยุโรปที่ตกรอบมา จึงสามารถมาเอาจริงเอาจังกับการแข่งขันภายในประเทศแบบไม่ต้องพะวงอีกแล้ว ส่วน เครียนส์ อยู่ลีกต่ำกว่า ผลงานก็ไม่ได้ดีเด่อะไรมากนัก เกมนี้เลยมองไม่ออกจริงๆว่าผู้มาเยือนจะมาต้านทานเอาไว้ได้นานเท่าไหร่ เชื่อว่าเจ้าบ้านมีถล่มสกอร์น่าจะขาดแน่นอน

เรตราคาเปิดที่ : เอฟซี ซูริค ต่อ 1.5
ฟันธง : เอฟซี ซูริค ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ