วิเคราะห์บอล สวิตฯ ชาเลนจ์ ลีก : เคียสโซ่ -vs- อารัว ( 5 มี.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล สวิตฯ ชาเลนจ์ ลีก

 

 

ราคาต่อรอง : อารัว ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เคียสโซ่ -vs- อารัว

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เคียสโซ่ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 

ฃสถิติ 5 นัดล่าสุดของ อารัว : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadio Comunale di Chiasso (Chiasso)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เคียสโซ่ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ไม่มีปัญหาตัวเจ็บเข้ามาเพิ่มเติมต่อจากสี่แข้งที่เดี้ยงก่อนหน้านี้โดยเฉำาะตัวหลักอย่างลูโบเมียร์ เฟย์ซา กับเอดูอาร์โด้ ซัลบิโอ้ ที่ไม่พร้อมใช้งาน ส่วนการจัดทัพน่าจะมาในระบบ 4-3-3 แผนเก่งโดยมีฟรังโก้ แชร์บี้และฮาริส เซเฟโรวิช รวมถึงปิซซี่ ลงออกสตาร์ท

วิเคราะห์ทีมเยือน : อารัว 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ไม่มีปัญหาตัวเจ็บก่อนเกมเจอของแข็งนัดนี้และพร้อมขนชุดหลักขาประจำไล่ตั้งแต่แดนกลางจะวางซีฟาส มาเลเล่ คอยปั้นเกมให้บรรดาตัวรุกทั้งอันเดร บูเกีย และอาดิลิโอ้ ซานโต๊ส ที่ยิงรวมกันสองประตูลงยืนหน้าเป้า

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเคียสโซ่ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมอารัว เช่นกัน และสำหรับเกมนี้ฝั่งเจ้าถิ่น เคียสโซ่ เป็นต่อชนิดบานตะไทกับการเจอทีมต่ำชั้นกว่าอย่าง อารัว เพราะจะว่าไปอันดับในตารางลีกของผู้มาเยือนใช่ว่าจะเป็นทีมหัวแถวเพราะรั้งอันดับต้นๆ ในเวลานี้ แต่มองการแข่งขันนัดนี้ฝั่ง เคียสโซ่ ไม่ได้พร้อมจะใส่ชนิดเต็มร้อยอยู่แล้วเพราะมีโปรแกรมหนักๆรออยู่ในสัปดาห์หน้า และด้วยราคาแค่ยิงขาดข้ามกำแพงได้แค่เจ๊า มองเกมนี้คงแค่ประคองเก็บชัยเท่านั้น แนะนำถ้ารองได้วัดใจ อารัว เข้าท่ากว่า

ฟันธง : อารัว ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ