วิเคราะห์บอล สวิตฯ ชาเลนจ์ ลีก : ชาฟฟ์เฮาเซ่น -vs- สตัดท์ โลซานเน่ ( 5 มี.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล สวิตฯ ชาเลนจ์ ลีก

 

 

ราคาต่อรอง : ชาฟฟ์เฮาเซ่น ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ชาฟฟ์เฮาเซ่น -vs- สตัดท์ โลซานเน่

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ชาฟฟ์เฮาเซ่น : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สตัดท์ โลซานเน่ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 

 

สนามที่ลงแข่ง : LIPO Park Schaffhausen (Schaffhausen)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ชาฟฟ์เฮาเซ่น 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ3 ในเกมนี้เลยของซานด์เฮาเซ่นตัวเจ็บมีที่ก็แค่จูเลียส ไบด้า ทีมเองก็ยังมาในแผน 4-4-2 ลงเล่นกับเกมนี้อยู่นายทวารจัดมาร์ติน ฟราซล์ ชาวออสเตียลงเฝ้าเสาและส่วนของกองหน้านั้นมีทั้งเควิน เบห์เรนส์ ที่ยิงมาเกมก่อนล่าตาข่ายกับเคอิต้า รูเอล ตัวเก่งของทีม

วิเคราะห์ทีมเยือน : สตัดท์ โลซานเน่ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านเหมือนจะปรับเยอะแผนเองเล่น 3-4-1-2 ที่นำมาด้วยเพลย์เมคเกอร์คนสำคัญเมาร์ติน โคบายลานสกี้ กับกองหน้าคู่เป็นหน้าที่นิค โปรสวิตซ์ จะลงยิงกับฟาบิโอ เคาฟแมนน์ ของทีม แต่ที่เจ็บนั้นขาดทั้งนิโก้ คิจิวสกี้ และซูไลม็อง อับดุลลาอิ และเลออน บูร์เกอร์เเละอิบา เมย์

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านชาฟฟ์เฮาเซ่น เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมสตัดท์ โลซานเน่ เช่นกัน และสำหรับฝั่งเจ้าบ้านอย่างชาฟฟ์เฮาเซ่นแผ่วไปอยู่กับสามเกมติดแล้วที่ไม่ชนะใครทำให้อันดับและคะแนนนั้นยังไม่คืบ ไม่เหมือนทีมเยือนอีกฝั่งที่เริ่มดีขึ้นมาบ้างหลังต้นซีซั้นนั้นยังดูหลับไป กับ 5 เกมหลังในลีกชนะ2 เสมอ2 ถือว่ามาดีขึ้นอยู่ส่วนราคาบอลคู่นี้เปิดมาชาฟฟ์เฮาเซ่น ต่อ 0/0.5 เจ้าบ้านด้วยผลงานที่ยังไม่ดีด้วยยังไงแล้วคงยากที่จะเปิดบ้านชนะได้ ทีมเยือนเองดูแล้วมาเน้นแต้มยังพอมีลุ้นกับคู่นี้ไป

ฟันธง : เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ