วิเคราะห์บอล สวิตฯ ซุปเปอร์ลีก : เซอร์เว็ตต์ -vs- เอฟซี ซิยง ( 22 เม.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล สวิตฯ ซุปเปอร์ลีก

 

 

ราคาต่อรอง : เซอร์เว็ตต์ ต่อ 1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เซอร์เว็ตต์ -vs- เอฟซี ซิยง 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซอร์เว็ตต์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอฟซี ซิยง : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3 

 

สนามที่ลงแข่ง : Stade de Genève (Carouge)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เซอร์เว็ตต์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในเกมนี้สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไรโดยพร้อมส่งตัวหลักๆอย่างอเล็กซ์ เชอฮัค กับคาสตริออต อิเมรี่ และบอริสเคสเปเดส ลงสนามคอยช่วยทำประตูเช่นเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอฟซี ซิยง 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ด้านนัดนี้สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนรายงานเข้ามาเช่นเดียวกันโดยพร้อมส่งตัวหลักๆลงสนามกันอย่างครบครันนำมาโดยอิตาติงก้าและมูซ่าอาราซ และอันโต้เกอร์กิค ที่จะลงสนามช่วยทีมต่อไป

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านเซอร์เว็ตต์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนเอฟซี ซิยง และด้านชื่อชั้นของทั้งสองทีมอยู่ในระดับเดียวกัน เพียแต่ในชั่วโมงนี้ เอฟซี ซิยง กำลังระส่ำหนัก เพราะแพ้มา3เกมรวดแล้ว ผิดกับทางเซอร์เว็ตต์ ที่ชนะมา3เกมติดในทุกรายการ ดังนั้นเรื่องของความมั่นใจทีมเซอร์เว็ตต์นั้นมีเต็มเปี่ยม ส่วนเอฟซี ซิยงกำลังอยู่ในช่วงหลงทางอย่างหนัก ในเกมนี้ยังต้องไปเยือนอีกดูแล้วไม่น่ารอด แถมสถิติการเจอกันพักหลังก็หนักไปทางเสมอเยอะก็ตาม ดังนั้นถ้าต้องเชียร์ขออยู่ข้างทางเซอร์เว็ตต์ ดีกว่า มีโอกาสเก็บแต้มได้มากกว่า

ฟันธง : เซอร์เว็ตต์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ