วิเคราะห์บอล สวิตฯ ซุปเปอร์ลีก : เอฟซี ซูริค -vs- ยัง บอยส์ ( 22 เม.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล สวิตฯ ซุปเปอร์ลีก

 

 

ราคาต่อรอง : ยัง บอยส์ ต่อ 0.5/1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอฟซี ซูริค -vs- ยัง บอยส์ 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอฟซี ซูริค : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ยัง บอยส์ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1 

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadion Letzigrund (Zürich)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอฟซี ซูริค 5นัดหลังสุด เสมอ3 แพ้2 มีร์ลินด์ คริซิอู ปราการหลัง ถูกตรวจเจอเชื้อโควิด19 และจะพลาดลงเล่นนัดนี้ ตามระบบ 4-2-3-1 มีชเปติน ซูไลมานี่ เป็นหน้าเป้า ด้านหลังมีมาร์โกชอนบัคเลอร์ กับลัฟดริม เร็กซ์เฮปี และเฮนรี่ กอยเด้ เป็นตัวทำเกม

วิเคราะห์ทีมเยือน : ยัง บอยส์ 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านฟาเบียน ลุสเท่นแบร์เกอร์ ปราการหลังกัปตันทีมได้รับบาดเจ็บจากเกมล่าสุดที่ยังบอยส์พบเซอร์เว็ตต์ และจะพลาดลงเล่นนัดนี้ เช่นเดียวกับเฟรเดริก โซเรนเซ่น เซ็นเตอร์ฮาล์ฟอีกตัว ลินุส โอเบอเรเซอร์ และซานโดร ลูเปอร์ และเอสเตบัน เปตินญัต และกิโยม โอโร ที่เจ็บไปก่อนหน้า ตามระบบ 4-4-2 มีเอเลีย เมสชัค และฌ็องปิแอร์ เอ็นซาเม่ ลงเป็นหน้าคู่ แดนกลางมีมิราเลม ซูไลมานี่ และคริสเตียน ฟาสส์นัคท์ พร้อมเป็นตัวเดินเกมอีกด้วย

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน เอฟซี ซูริค เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ยัง บอยส์ และด้านทีมเยือนในลีกชนะมา4เกมติดต่อกัน ก่อนที่ล่าสุดจะระเบิดฟอร์มชนะ2เกมติดต่อกันให้กับเซนต์ กัลเลน 2-0 และกับลูกาโน่ 3-0 ความมั่นใจกลับมาเต็มเปี่ยมอีกครั้ง ตามฟอร์มเป็นยังบอยส์ แชมป์ซูเปอร์ลีก สวิส และแชมป์เก่ารายการนี้ที่ดูดีกว่าพอสมควร ที่ที่พวกเขาไม่แพ้ในการแข่งขันในประเทศมาหลายเดือน น่าจะเป็นผู้มาเยือนที่ได้ไปต่อในรายการนี้

ฟันธง : ยัง บอยส์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ