วิเคราะห์บอล สวิตฯ ซูเปอร์ลีก : ลูกาโน่ -Vs- กราสฮ็อปเปอร์ ( 25 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลสวิตฯ ซูเปอร์ลีก

ราคาต่อรอง : ลูกาโน่ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ลูกาโน่ -Vs- กราสฮ็อปเปอร์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลูกาโน่ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กราสฮ็อปเปอร์ : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอ ดิ คอร์นาเรโด้

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ลูกาโน่ น่าจะใช้ 11 ตัวจริงชุดปัจจุบันที่ทำผลงานได้ดี แต่แนวรุกต้องรีดฟอร์มกันหน่อย เพราะนัดที่แล้วเสมอคู่แข่งทั้งๆที่มีโอกาสเยอะ ทำให้การบาดเจ็บของ ดาวิด ดา คอสต้า ผู้รักษาประตูตัวเก๋าชาวโปรตุเกส, ฟัลวิโอ ซัลโมนี่เซนเตอร์แบ็กประสบการณ์สูงวัย 32 ปี, มัตเตีย บอตตานี่ มิดฟิลด์ฝั่งซ้าย รวมถึง มาร์ก ยังโก้ กับ คาร์โล มานิโคเน่ 2 ผู้เล่นตำแหน่งหน้าเป้ายังไม่น่าจะส่งผลกระทบต่อการวางแผนของเจ้าบ้าน

วิเคราะห์ทีมเยือน : กราสฮ็อปเปอร์ ความพร้อมก่อนเกมวันนี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน นิโกล่า จอร์เจฟ, นาธาน , โรบิน คัมเบอร์ และ ไคบี้ ที่บาดเจ็บลงสนามไม่ได้ ส่วนในรายของ มาร์โก้ บาซิช ติดโทษแบน เกมนี้คาดว่าพวกเขาจะวางหมากในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางใช้งาน เนดิม บาจรามี่ คอยสร้างสรรค์เกมรุกสนับสนุน หัวหอกในแดนหน้าอย่าง ฌูเลียง เอ็นกอย ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

ทรรศนะ : ลูกาโน่ ยังต้องใส่เต็มที่เพื่อให้ติดพื้นที่ยูโรปาลีก และตอนนี้ฟอร์มถือว่ากำลังเล่นได้อย่างลงตัว ประกอบกับคู่แข่งที่จะเจอในวันนี้ เล่นด้วยฟอร์มที่กู๋ไม่กลับแล้วจริงๆ ดูแล้วเหมือนเล่นรอวันตกชั้นเสียมากกว่า เชื่อว่าเกมนี้เป้าหมายที่เจ้าบ้านวางไว้จะสำเร็จได้ไม่ยาก

เรตราคาเปิดที่ : ลูกาโน่ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : ลูกาโน่ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [85%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ