วิเคราะห์บอล สวิต คัพ : เอฟซี ซิยง-vs-บาเซิ่ล ( 27 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลสวิต คัพ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : บาเซิ่ล ต่อ 0.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอฟซี ซิยง-vs-บาเซิ่ล

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอฟซี ซิยง : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บาเซิ่ล : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : St. Jakob-Park (Basel)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอฟซี ซิยง ในเกมนี้ไม่มีการเสริมทัพมากเหมือนทีมใหญ่อย่างบาเซิล และยังบอยส์ ส่วนเอฟซี ซิยง เป็นอีกทีมที่น่าจับตามอง ปีนี้ตั้งเป้าหมายไว้สูงถึงตำแหน่งแชมป์เช่นกัน เมื่อปีที่แล้วเอฟซี ซิยง ได้อันดับ 4มีสถิติเกมรับที่ดีที่สุดของลีกด้วย ในส่วนของเกมรุกปีนี้ซิยงได้ปาสกาล เฟแอ็งดูโน่ กองหน้าที่มาเสริม

วิเคราะห์ทีมเยือน : บาเซิ่ล ด้านผลงานในลีกต่ำกว่ามาตรฐานเล่นไป 7นัดเก็บได้แค่ 11 แต้มอยู่อันดับ 3 วันนี้เปลี่ยนทีม 2 ตำแหน่งจากชุดแพ้ โลซาน สปอร์ต คาบ้านเมื่อสุดสัปดาห์และปรับแผนจาก 4-2-3-1 เป็น 3-4-3

ทรรศนะ :  ระหว่าง เจ้าบ้านเอฟซี ซิยง เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมบาเซิ่ล เช่นกัน และสถิติการพบกันเองใน 5 ครั้งหลังปรากฏผลว่าค่อนข้างสูสีกันอย่างมาก บาเซิ่ล ชนะได้ 3 เอฟซี ซิยง ชนะไป 2 ส่วนในสนามแห่งนี้เมื่อปีที่แล้วเป็นทีมเยือนบุกมาอัดเจ้าถิ่นไปได้ 0-2 ด้านราคาต่อรองคู่นี้ออกมาที่เจ้าบ้านต่อลูกครึ่ง เมื่อวิเคราะห์ดูจากช่วงเกมอุ่นเครื่องที่ผ่านมาด้วยที่ทั้งสองไม่ได้มีฟอร์มที่ดีเหมือนๆกันน่าจะทำให้วันนี้เป็นบอลที่ไม่ห่างกันเท่าไหร่และโอกาสที่แบ่งแต้มกันก็มีเยอะเช่นกัน ท้ายสุดเชื่อมั่นบาเซิ่ลน่าจะได้เฮ

เรตราคาเปิดที่ : บาเซิ่ล ต่อ 0.5
ฟันธง : บาเซิ่ล ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ