วิเคราะห์บอล สวิต ซูเปอร์ ลีก : เอฟซี ธูน vs เนอชาแตล ซามักซ์ ( 20 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล สวิต ซูเปอร์ ลีก

ราคาต่อรอง : เอฟซี ธูน ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอฟซี ธูน vs เนอชาแตล ซามักซ์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอฟซี ธูน : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เนอชาแตล ซามักซ์ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

สนามที่ลงแข่ง : สตอคโฮม อารีน่า

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอฟซี ธูน ผลงานเกมอุ่นเคื่องนัดล่าสุดชนะ นีช มาได้ 3-1 เท่ากับว่าเป็นการปิดเกมปรีซีซั่นได้อย่างสวยงาม เพราะก่อนหน้าแพ้มารวด 3 เกม ส่วนความพร้อมเกมนี้ มาร์ค ขไนเดอร์ โค้ชเจ้าบ้านวางระบบการเล่น 4-5-1 เหมือนเกมก่อน หน้าเป้าไว้ใจ เดยัน ซอร์จิค ดาวยิงชาวเซอร์เบียร์ล่าตาข่าย ร่วมด้วยจอมทัพเบอร์ 10 ซานซิล สติลฮาร์ท ปั้นเกมให้ตามปกติ

วิเคราะห์ทีมเยือน : เนอชาแตล ซามักซ์ ผลงานเกมอุ่นเครื่องนัดปิดปรีซีซั่นเปิดบ้านเสมอ ซิยง 0-0 ส่วนความพร้อมเกมนี้จะได้กองหน้าอย่าง ฌ็อง-ปิแอร์ เอ็นซาเม่ ล่าตาข่ายคู่ กิลโยม โอยาโร ร่วมด้วยปีกสองฝั่งซ้ายขวา ฌิบริล โซว กับ มีแชล เอบีเชอร์ ที่ลอยลากเลื้อยริมเส้นทำเกม ส่วนที่ลงไม่ได้ก็มี มิราเล็ม ซูเลจ์มานี่, โมฮาเหม็ด กามาร่า และ โยริส เบนิโต้ ที่ความฟิตยังไม่สมบูรณ์

ทรรศนะ : เอฟซี ธูน เกมอุ่นเครื่องทำไม่ดีเท่าที่ควรเมื่อแพ้ไปถึง 3 เกมติด ดีที่นัดล่าสุดเก็บชัยชนะมาได้ ซึ่งก็เพิ่มความมั่นใจขึ้นมาได้ เกมเปิดหัวเกมแรกของลีก วันนี้ได้โอกาสต้อนรับ ซามักซ์ ที่เสถิติเจอกันมาในบ้านไม่ชนะในเกมทางการร่วมเกือบ 10 ปีแล้ว มองว่าทั้งคู่ยังสดกันอยู่และระบบอาจจะไม่ลงตัว โอกาสที่จะทำอะไรกันไม่ได้เกมแรกมีสูง

ราคาบอล : เอฟซี ธูน ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 80%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ