วิเคราะห์บอล สวิต ซูเปอร์ ลีก : ราซิ่ง เกงค์ vs เมเชเลน ( 20 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล เบลเยี่ยม ซูเปอร์คัพ

ราคาต่อรอง : ราซิ่ง เกงค์ ต่อ 1.25

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ราซิ่ง เกงค์ vs เมเชเลน

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ราซิ่ง เกงค์ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เมเชเลน : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

สนามที่ลงแข่ง : ลูมินัส อารีน่า

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ราซิ่ง เกงค์ ผลงานเกมอุ่นเคื่องล่าสุด ชนะ โลโคโมติว่า ซาเกร็บ 3-0 ส่วนความพร้อมเกมนี้มีอุปสรรคขวางการจัดทัพของ มาซซู 2 จุดคือ วลาดิเมียร์ เซคูกองหลังดาวรุ่งวัย 19 ปีและ เนโต้ บอร์เกสแนวรับบราซิเลี่ยน ทางด้านแผงมิดฟิลด์ ไบรอัน เอย์เน่น ต้องพิสูจน์ตัวเองในวัย 22 ปี ส่วนตัวจบสกอร์เป็น เอ็มวาน่า ซามัตต้า ตามปกติ

วิเคราะห์ทีมเยือน : เมเชเลน ผลงานเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุดบุกไปเสมอ ฮีเรนวีน มา 2-2 ส่วนความพร้อมเกมนี้ไม่มี โตรวา โบนี่ และ โลร็องต์ เลอมวน เพราะบาดเจ็บ ส่วนแนวรับเพิ่งได้ เชลดอน บาโต้เซนเตอร์แบ็กที่ซื้อต่อจาก ซาร์ปสบอร์ก โดยแดนกลางมี 2 คีย์แมนจากซีซั่นก่อนทั้ง โยอาคิม ฟาน ดามม์ กับ ร็อบ ชู้ฟส์ เช่นเดียวกับคู่หน้ามี อิกอร์ เดอ กามาร์โก้ ล่าสกอร์ร่วม กุสตัฟ อิงวัลล์

ทรรศนะ : เกมก่อนเปิดลีกเบลเยี่ยมคู่แข่งที่เจอกันครั้งนี้ไม่ค่อยคุ้นตากันสักเท่าไหร่ เพราะทั้งคู่ไม่ค่อยได้สัมผัสแชมป์กัน โดย เกงค์ เป็นแชมป์ลีก ในขณะที่ เมเชเลน ได้แชมป์บอลถ้วย โดยเกรดบอลว่ากันจริงๆ เกงค์อาจจะดูดีกว่า แต่ก็ไม่ง่ายนักหรอกกับกับเกมแรกแบบนี้ที่จะยิงขาด ซึ่งเรตเปิดต่อตั้ง 1.25 แนะนำว่าอยู่รองสบายใจกว่าเยอะ

ราคาบอล : ราซิ่ง เกงค์ ต่อ 1.25
ฟันธง : ราซิ่ง เกงค์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ