วิเคราะห์บอล สวิต ซูเปอร์ ลีก : ลูเซิร์น -vs- เอฟซี ซูริค ( 28 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลสวิต ซูเปอร์ ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ลูเซิร์น ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ลูเซิร์น -vs- เอฟซี ซูริค

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลูเซิร์น : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอฟซี ซูริค : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : swissporarena (Luzern)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ลูเซิร์น 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในสำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ ไม่มีรายงานตัวเจ็บเพิ่มเติมจากแมตช์ดังกล่าว นั่นหมายความว่าเตรียมจัดทัพ โดยส่งตัวหลักอย่าง ปาสกาล ชูร์ฟ มิดฟิลด์จอมเก๋า และคริสเตียน ชนิวลี่ แดนกลางเชิงสูง และเบลสซิ่ง เอเลเก้ หัวหอกไนจีเรีย และฟรานเซสโก้ มาร์จิอ็อตต้า ตัวรุกชาวอิตาลี ลงสนามเป็นตัวจริงทั้งหมด

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอฟซี ซูริค 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านสำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม คาดว่าเตรียมวางหมากในแผนเดิม สี่-สอง-สาม-หนึ่ง โดยมีอาสซาน ซีเซย์ ดาวยิงแกมเบียยืนเป้าล่าสกอร์ ขณะที่กลางรุกสามประสานจะเป็นงานของ ซาลิม เคลิฟี่ และอันโตนิโอ มาร์เคซาโน่ และเบนจามิน โคลอลลี่ ได้กำลังกันตามสูตร

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านลูเซิร์น เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเอฟซี ซูริค เช่นกัน และเจ้าบ้านลูเซิร์น น่าจะเป็นฝ่ายกำชัยไปได้แบบไม่ยากเย็น เพราะพวกเขากำลังอยู่ในช่วงฟอร์มแรงเก็บชัยรวดสองนัดซ้อน และผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำรวมทั้งสิ้น 3ประตูเลยทีเดียว สวนทางกับทีมเยือน เอฟซี ซูริค ที่ประเดิมฤดูกาลก็โชว์กากแพ้คารังให้กับ ลูกาโน่ 0-4 แสดงให้เห็นถึงความปั่นป่วนของทีมเวิร์ค ซึ่งเอาจริงๆ แล้วก็รวนมาตั้งแต่พ่าย สตราส์บูร์ก 1-2 และ สตุ๊ตการ์ต 3-5 มาก่อนแล้ว ยิ่งไปกว่านั้นสถิติการพบกันหนล่าสุดที่นี่ก็เป็นฝ่ายพ่ายยับไปเหนาะๆ 0-3 ฉะนั้นแล้วเมื่อดูจากราคากับภาพรวมของทั้งคู่ ยังไงก็ต้องต่อสถานเดียว

เรตราคาเปิดที่ : ลูเซิร์น ต่อ 0.5
ฟันธง : ลูเซิร์น ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ