วิเคราะห์บอล สวิส ซุเปอร์ ลีก : กราสฮ็อปปอร์ -Vs- เอฟซี ซียง ( 22 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลสวิส ซุเปอร์ ลีก

ราคาต่อรอง : ซิยง ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : กราสฮ็อปปอร์ -Vs- เอฟซี ซียง

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กราสฮ็อปปอร์ : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอฟซี ซียง : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอน เลตซิกรุนด์

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : กราสฮ็อปปอร์ ผลงานแพ้มารวด 3 เกมติดและโดนเจาะตาข่ายไปถึง 11 เม็ด ส่วนความพร้อมเกมนี้ได้กองหน้านั้น ฌ็อง-ปิแอร์ เอ็นซาเม่ จะล่าตาข่ายคู่ กิลโยม โอยาโร ที่ยิงรวมกันไป 35 ประตู ซึ่งดูโหดอยู่เหมือนกัน ร่วมด้วยปีกสองฝั่งซ้ายขวา ฌิบริล โซว กับ มีแชล เอบีเชอร์ ที่ลอยลากเลื้อยริมเส้นทำเกม ส่วนที่ลงไม่ได้ก็มี มิราเล็ม ซูเลจ์มานี่, โมฮาเหม็ด กามาร่า และ โยริส เบนิโต้ ที่เดี้ยงอยู่ทั้งหมด

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอฟซี ซียง เพิ่งจะปลดล็อกกลับมาชนะได้อีกครั้งหลังจากแพ้กราวด์รูดมา โดยเกมล่าสุดที่เปิดบ้านชนะ ซามักต์ไป 1-0 นั่นเอง ความพร้อมเกมนี้ไม่น่ามีทางเลือกมากนักในการจัดทีม โดยมีตัวเจ็บอยู่ทั้ง นิโกล่า จอร์เจฟ, นาธาน , โรบิน คัมเบอร์ และ ไคบี้ ส่วนที่จะลงนั้นคาดว่ายังจัด 4-2-3-1 ลงเล่น หน้าเป้าให้ ฌูเลียง เอ็นกอย ล่าตาข่ายที่ทำไป 4 ประตูเป็นความหวังจบสกอร์ของทีม

ทรรศนะ : กราสฮอปเปอร์ ดูฟอร์มจะกู่ไม่กลับเสียแล้วปัญหาตอนนี้เกมรับยังแก้ไม่ได้ ซึ่งผ่านมาก็โนถล่มมาโดยตลอด แตกต่างกับ ซิยง ที่เพิ่งกลับมาคว้าชัยได้แล้วจากเกมล่าสุด มองว่าเกมนี้ถึงแม้จะได้เล่นในบ้านแต่ด้วยปัญหาของเจ้าบ้านมีเยอะเหลือเกิน โอกาสต้านทานทีมเยือนจึงยาก ดูแล้ว ซิยง จะสามารถบุกมาเก็บ 3 แต้มได้ต่อเนื่องอีกนัด

เรตราคาเปิดที่ : ซิยง ต่อ 1
ฟันธง : ซิยง ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [85%]

 

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ