วิเคราะห์บอล สวีเดน คัพ : เอล์ฟบอร์ก -vs- เดเกอร์ฟอร์ส ( 22 ก.พ. 64 )

วิเคราะห์บอล สวีเดน คัพ

 

 

ราคาต่อรอง : เอล์ฟบอร์ก ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอล์ฟบอร์ก -vs- เดเกอร์ฟอร์ส

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอล์ฟบอร์ก : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เดเกอร์ฟอร์ส : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadio Panetolikou (Agrinio)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน :  เอล์ฟบอร์ก 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 จะไม่มีชื่อของ ดาเนี่ยล กรานลี่ ที่ติดโทษแบน รวมไปถึง เฟรเดริค บอร์สติง และ ลูคัส อันเดอร์เซ่น ที่บาดเจ็บ ด้านการจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 กองหน้าวาง มาร์ติน ซามูเอลเซ่น ล่าเป้า โดยมี ไอเวอร์ ฟอสซัส เป็นตัวสร้างสรรค์เกม

วิเคราะห์ทีมเยือน : เดเกอร์ฟอร์ส 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านตัวที่ลงสนามไม่ได้วันนี้จะมี มิคเคล อันเดอร์เซ่น แค่คนเดียวเท่านั้นที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพในระบบ 4-3-3 แดนกลางมีแกนหลักที่ แฟร้งค์ ออนเยก้า ส่วน 3 กองหน้าวาง ปิโอเน่ ซิสโต้ และซอรี่ กาบ้า และ อันเดอร์ส เดรเยอร์ ล่าสกอร์ร่วมกัน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเอล์ฟบอร์ก เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเดเกอร์ฟอร์ส เช่นกัน และถึงชื่อชั้นและศักยภาพทีมไม่ได้หนีกันเท่าไหร่ แต่ถ้าพูดถึงผลงานกับทรงบอล เวลานี้ขอบอกเลยว่ามันสวนทางกันสุดๆ เดเกอร์ฟอร์ส ชีวิตกำลังขาลงสุดๆ ในช่วงหลังกว่านัดที่ผ่านมาแทบจะสะกดคำว่าชนะไม่เป็นเลย สวนทางกับ เอล์ฟบอร์ก ที่ฟอร์มแจ่ม ชนะมารัวๆ และก็ได้ลุ้นแต้มอย่างเต็มตัว ถ้าดูจากภาพรวมแล้วยังไงวันนี้โอกาสชนะก็มีสูงกว่าเห็นๆ ถึงแม้จะเป็นฝ่ายบุกไปเยือนก็ตาม

ฟันธง : เอล์ฟบอร์ก ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ