วิเคราะห์บอล สวีเดน คัพ : กาอิส โกเตนเบิร์ก -vs- มัลโม่ ( 01 มี.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล สวีเดน คัพ

 

 

ราคาต่อรอง : มัลโม่ ต่อ 0.5/1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : กาอิส โกเตนเบิร์ก -vs- มัลโม่

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กาอิส โกเตนเบิร์ก : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มัลโม่ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 

 

 

สนามที่ลงแข่ง : Bravida Arena (Göteborg)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : กาอิส โกเตนเบิร์ก 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน การจัดทัพจะวางระบบการเล่น 4-2-3-1 หน้าเป้าใช้ เดนิซ ฮุมเหม็ด หัวหอกตุรกีเป็นทีเด็ดหลังจากกดแฮตทริกในนัดล่าสุด แดนกลางมี นาเฮียร์ เบซาร่า เป็นเพลย์เมคเกอร์เดินเกมร่วมกับ โยฮัน มาร์เทนส์สัน และ นอร์ดิน เกอร์ซิช

วิเคราะห์ทีมเยือน : มัลโม่ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านจะไม่มี ดูซาน เมลิชาเร็ค ผู้รักษาประตูและ รัสมุส เบงท์สสัน เซ็นเตอร์แบ็กที่เจ็บเข่าต้องพักยาวแต่แทบจะไม่มีผลต่อการจัดทัพ ส่วนผู้เล่นกำลังหลักอย่าง อิซัค เธลิน, อันเดอร์ส คริสเตียนเซ่น และ โซเรน รีคส์ และ อาเนล อาห์เหม็ดฮอดซิช ทั้งหมดพร้อมลงเล่นเกมนี้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านกาอิส โกเตนเบิร์ก เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมมัลโม่ เช่นกัน และสำหรับมัลโม่ผูกขาดเอาชนะกาอิส โกเตนเบิร์กในการเจอกัน 5 เกมหลังสุด แม้ว่าต้องมาเยือนแต่คาดว่าไม่น่ามีผลอะไร แม้ว่าโอเรโบรจะเพิ่งคืนฟอร์มเก็บชัยมาล่าสุดแต่เทียบกับมัลโมที่ชนะ 3 เสมอ 2 ใน 5 นัดที่ผ่านมาแล้วคนละเรื่อง ยิ่งเฮดทูเฮดทีมเยือนข่มยับขนาดนี้ดูยังไงมัลโม่ก็น่าจะบุกชนะเก็บสามแต้มได้ไม่ยากแถมสกอร์ก็คงยิงขาด

ฟันธง : มัลโม่ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ