วิเคราะห์บอล สวีเดน คัพ : วาลเบิร์ก-vs-เอสไคลสมินเน่ ( 4 มี.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลสวีเดน คัพ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : วาลเบิร์ก ต่อ 2.5/3 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : วาลเบิร์ก-vs-เอสไคลสมินเน่

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วาลเบิร์ก : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอสไคลสมินเน่ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Håstens IP C (Varberg)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : วาลเบิร์ก 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ในเกมนี้เล่นกันในบ้านของ เลกาเนส และ ผลงานของทีมเจ้าบ้านวาลเบิร์ก เองในช่วงที่ผ่านมานั้น ก็ถือว่า ฟอร์มโดยภาพรวมของพวกเขาในช่วงหลังนั้น ทำผลงานได้ค่อนข้างดีในระดับนึงเลยเหมือนกันโดยเฉพาะกับเกมในบ้าน เพราะเกมในบ้าน 5นัดหลังสุดในทุกรายการ พวกเขาไม่แพ้ใครเลย และเก็บชัยได้ถึง 3เกมด้วยกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอสไคลสมินเน่ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านผลงานในช่วงที่ผ่านมานั้น ก็ถือว่าพวกเขาทำผลงานโดยภาพรวมได้ ยังไม่ถึงกับดีเท่าไรนัก 5 เกมหลังสุดในลีกพวกเขาก็เก็บชัยได้เพียงแค่ เกมเดียวเท่านั้น และแพ้ไปถึง 3 เกมด้วยกัน และเกมนี้เอสไคลสมินเน่ เองนั้น พวกเขาจะต้องบุกมาเจอกับทีมเจ้าบ้านที่ถ้าเทียบกันที่ ผลงานในช่วงหลังกันดูนั้น ต้องบอกว่าเป็นทีมเจ้าบ้าน วาลเบิร์ก ที่ค่อนข้างดูดีกว่า

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านวาลเบิร์ก เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเอสไคลสมินเน่ เช่นกัน และวาลเบิร์ก เล่นในบ้านกำลังไปได้สวย นักเตะกำลังเล่นกันอย่างมั่นใจ ต่างกับทีมเยือนเอสไคลสมินเน่ ที่ฟอร์มตกมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังหากินได้อยู่ แต่เกมนี้ทางเจ้าบ้านเองก็มีผลงานดีมาแบบนี้ก็น่าจะสู้ในความร้อนแรง เชื่อว่าเจ้าบ้านในโอกาสที่จะจบด้วยการชนะมีอยู่สูง ฉะนั้นขอเลือกเชียร์ ทีมวาลเบิร์ก ที่ดูมีโอกาสชนะได้กว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ : วาลเบิร์ก ต่อ 2.5/3
ฟันธง : วาลเบิร์ก ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ