วิเคราะห์บอล สวีเดน คัพ : ฮัมมาร์บี้-vs-วาลเบิร์ก ( 18 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลสวีเดน คัพ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ฮัมมาร์บี้ ต่อ 2.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฮัมมาร์บี้-vs-วาลเบิร์ก

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮัมมาร์บี้ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วาลเบิร์ก : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Tele2 Arena (Stockholm)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฮัมมาร์บี้ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 และในทีมกำลังมาดีและดูแล้วโค้ชสเตฟาน บิลล์บอร์น ไม่น่าจะปรับทัพอะไรเพิ่มซึ่งดูลงตัวดีอยู่แล้วกับแผน สี่-สอง-สาม-หนึ่ง และนิโกล่า เดอร์ดิช ที่กดไปแล้ว 10ตุงในซีซั่นนี้ผนึกกำลังกับเพลย์เมคเกอร์ชาวสวีเดนอย่าง มัวเมอร์ แทนโควิช กับแซนเดอร์ สเวนเซ่น ที่รู้เข้าขากันเป็นอย่างดี

วิเคราะห์ทีมเยือน : วาลเบิร์ก 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 คงจัดทัพเท่าที่มีเหมือนเคยแต่อาจจะเน้นรับแน่นขึ้นเพราะจากเกมล่าสุดที่ดวลมามันสู้ไม่ได้เลยจริงๆ แผนที่เล่นนั้นจะยังเป็น สี่-สี่-สอง หรือไม่ก็ สี่-ห้า-หนึ่ง และต้องฝากความหวังอย่างกองหน้าชาวตุรกี เดนิซ ฮัมเมต ส่วนฟูลแบ็กคนสำคัญชาวมะกันอย่าง โคฟี่ ซาโคดาย ก็ไม่น่าพลาดลง

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านฮัมมาร์บี้ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมวาลเบิร์ก เช่นกัน และทีมฮัมมาร์บี้ เล่นกำลังไปได้สวย นักเตะกำลังเล่นกันอย่างมั่นใจ ต่างกับทีมเยือนวาลเบิร์ก ที่ฟอร์มตกมาสักพักแล้ว และอย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังหากินได้อยู่ แต่เกมนี้ทางเจ้าบ้านเองก็มีผลงานดีมาแบบนี้ก็น่าจะสู้ในความร้อนแรง เชื่อว่าเจ้าบ้านในโอกาสที่จะจบด้วยการชนะมีอยู่สูง ฉะนั้นขอเลือกเชียร์ ทีมฮัมมาร์บี้ ที่ดูดีกว่ามากครับ

เรตราคาเปิดที่ : ฮัมมาร์บี้ ต่อ 2.5
ฟันธง : ฮัมมาร์บี้ ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ