วิเคราะห์บอล สวีเดน ซูเปอร์เร็ตเท่น : เกเฟล-vs-โกเตนเบิร์ก ( 8 ต.ค 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลสวีเดน ซูเปอร์เร็ตเท่น

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : โกเตนเบิร์ก ต่อ 0/0.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เกเฟล-vs-โกเตนเบิร์ก

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เกเฟล : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โกเตนเบิร์ก : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Gavlevallen (Gävle)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เกเฟล 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในส่วนการจัดทีมกลับมาเล่นในแผน ห้า-สี่-หนึ่ง เยสเปอร์ ฟลอริน และกับ มาร์ติน รัสเชนเบิร์ก จะเป็นตัวหลักในส่วนกองหลังและกองหน้าจะใช้ โยฮัน โอเรโม่ ตัวเก่งที่พร้อมลงสนามและล่าประตูเช่นเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : โกเตนเบิร์ก 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ด้านความพร้อมในช่วงนี้จะขาดเพียง คาร์ล สเวนสัน กองหลังตัวหลักเพียงคนเดียวเท่านั้น โดยในสัปดาห์ที่แล้ว เพิ่งเปิดบ้านเสมอถึงแม้ว่าจะเริ่มต้นฤดุกาลได้ค่อนข้างแย่จากการแพ้รวด3นัดแต่ผลงานในช่วงหลังที่เริ่มคืนฟอร์มทำให้สามารถเล็งไปยังพื้นที่โควต้าของ ยูโรป้า ลีกได้อีกด้วย

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านเกเฟล ทีมอันดับ16 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมโกเตนเบิร์ก ทีมอันดับ10 เช่นกัน และทีมโกเตนเบิร์ก ถึงแม้จะได้เล่นนอกบ้านแต่จากผลงาน 5นัดที่ผ่านมาก็ไม่ค่อยจะรักษาฟอร์มได้เลยส่วนเกเฟล ผลงานรวมในบ้านถือว่าวางใจได้แต่ก็ไม่ได้มากเช่นกัน ส่วนราคาต่อรองเปิดที่ทีมเยือนต่อแค่0/0.5 เมื่อเปรียบเทียบจากผลงานรวมแล้วต้องมองไปที่โกเตนเบิร์ก ที่การได้เล่นนอกบ้านของตัวเองน่าจะมั่นใจทีเดียวแต่โอกาสที่จะเสมอก็เป็นไปได้สูงอยู่เช่นกัน ฉะนั้นในนัดนี้ยังเลือกเชียร์ทีมเยือนโกเตนเบิร์ก ครับ

เรตราคาเปิดที่ : โกเตนเบิร์ก ต่อ 0/0.5
ฟันธง : โกเตนเบิร์ก ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ