วิเคราะห์บอล สวีเดน ซูเปอร์เร็ตเท่น : ฮาล์มสตัด -vs- ยอนโคปิ้ง ( 27 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลสวีเดน ซูเปอร์เร็ตเท่น

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ฮาล์มสตัด ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฮาล์มสตัด -vs- ยอนโคปิ้ง

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮาล์มสตัด : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ยอนโคปิ้ง : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Örjans Vall (Halmstad)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฮาล์มสตัด 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในสภาพทีมสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์ไม่มีตัวเจ็บตัวแบนให้ปวดใจ ดังนั้นวันนี้พวกตัวหลักๆ อย่าง ราสมุส วีเดสไฮม์ พอล กับ คาริม ซาดาต จะยืนเป็นกองหน้าช่วยกันล่าสกอร์ โดยมี โยเอล อัลลันส์สัน เป็นหน่วยสนับสนุนจากแดนกลาง

วิเคราะห์ทีมเยือน : ยอนโคปิ้ง 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านสภาพทีมค่อนข้างโอเคเลยทีเดียวเพราะจะขาดแค่เพียง ดาเนี่ยล พอลสัน (-) แค่รายเดียวเท่านั้นเนื่องด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพ ยาค็อป ลินด์สตรอม กับ ซิมง นีลส์สัน จะเป็นแกนหลักในแดนกลาง ถัดมาที่แนวรุกยังต้องฝากความหวังไว้ที่ กูสลาฟ ลุกวิกสัน และ วิคเตอร์ สโกลด์

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านฮาล์มสตัด เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมยอนโคปิ้ง เช่นกัน และทีมเจ้าบ้านฮาล์มสตัด แถมเกมนี้ต้องรับการมาเยือนของ ยอนโคปิ้ง จ่าฝูงของลีกที่ฟอร์มกำลังฮ็อตเลยช่วงนี้ 5 เกมหลังชนะ4 เสมอ1 แถมไล่ถล่มคู่แข่งเป็นว่าเล่น จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทาง ฮาล์มสตัดส์ ที่ทำได้ดีกว่าตลอด ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ ปป. มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าเจ้าถิ่นเปิดบ้านเอาชนะได้แน่นอน

เรตราคาเปิดที่ : ฮาล์มสตัด ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ฮาล์มสตัด ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ