วิเคราะห์บอล สวีเดน ซูเปอร์เร็ตเท่น : ยอนโคปิ้ง-vs-โกเตนเบิร์ก (29 ต.ค 61)

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลสวีเดน ซูเปอร์เร็ตเท่น

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ยอนโคปิ้ง ต่อ 0.5/1 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ยอนโคปิ้ง-vs-โกเตนเบิร์ก

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ยอนโคปิ้ง : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โกเตนเบิร์ก : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Stadsparksvallen (Jönköping)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ยอนโคปิ้ง 5นัดหลังสุด เสมอ3 แพ้2 ในนัดนี้เนื่องจากนักเตะที่ยังติดโทษอยู่ นอกจากนั้นมีตัวเจ็บให้ต้องลุ้นความฟิตคืออาร์นี่ วิลฮาล์มสัน กองหน้าไอซ์แลนด์ และถ้าหากวิลฮาล์มสัน ไม่พร้อมลงสนาม คาดการณ์ว่าจะเป็นเดนิส โคซิก้า ที่คอยเติมจากแดนกลางให้กองหน้าตัวเก่งทอมมี่ เธอลิน อีกด้วย

วิเคราะห์ทีมเยือน : โกเตนเบิร์ก 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้าน2ตัวหลัก ทั้งกองกลางอย่างแม้ดส์ อัลบัค และเอมิล ซาโลมอนส์สัน กองหลังออกจากทีมชุดนี้เหตุเพราะทั้งคู่กำลังจะย้ายทีมส่วนอีกสมาชิกขาดหายไปคือ เซบาสเตียน อีริคสัน ที่ติดโทษ ทางด้านรุกไม่มีอะไรต้องห่วงยังมีตัวหลักอย่างโทเบียส ฮายเซ่น กับมิคาเอล โบมัน ที่คอยเล่นงานเจ้าบ้าน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านยอนโคปิ้ง ทีมอันดับ14 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมโกเตนเบิร์ก ทีมอันดับ11 เช่นกัน และในเรื่องของความเหนียวการเฝ้าบ้านเวลาปักหลักลงสนามที่ทีมเยือนรายเดียวที่สามารถกลับออกไปพร้อม 3แต้มคือจ่าฝูงมัลโม่แต่สำหรับโกเตนเบิร์กนั้นผลงาน ดูต่ำกว่าที่เคยทำได้ ดูแล้วคงยากหากจะหวังบุกเก็บชัยของเกมนี้ ฉะนั้นจากที่ได้ดูแล้วทีมยอนโคปิ้งเจ้าบ้าน ดูดีกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ : ยอนโคปิ้ง ต่อ 0.5/1
ฟันธง : ยอนโคปิ้ง ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ