วิเคราะห์บอล สวีเดน ออลสเวนส์คาน : ฮัมมาร์บี้ -vs- โกเตนเบิร์ก ( 1 ต.ค 61)

วิเคราะห์บอล สวีเดน ออลสเวนส์คาน
hzvj9e.jpg

ราคาต่อรอง : ฮัมมาร์บี้ ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฮัมมาร์บี้ -vs- โกเตนเบิร์ก
2922f4.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮัมมาร์บี้ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3
37cf32.jpg
49e750.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โกเตนเบิร์ก : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4
54010f.jpg
66aff8.jpg

สนามที่ลงแข่ง :Tele2 Arena (Stockholm)
7f2c29.jpg

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน :ฮัมมาร์บี้ เกมนี้จะจัดนักเตะชุดที่ดีที่สุดลงสนามในเกมนัดนี้ นำโดย 2 มิดฟิลด์คนสำคัญของทีม อย่าง เจปเป แอนเดอร์เซน และ แซร์จ-จูเนียร์ มาร์ตินส์สัน เอ็นกูอาลี่ ที่จะลงเล่นร่วกันในแดนกลางให้กับทีม และ กองหน้าคนสำคัญของทีมที่ไม่ได้ลงช่วยทีมในเกมนัดที่แล้ว อย่าง นิโกล่า เดอดิซ จะได้กลับมาลงยืนเป็นกองหน้าตัวเป้าให้กับทีมในเกมนัดนี้

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : โกเตนเบิร์ก เกมในนัดนี้ จะส่ง เซ็นเตอร์วัยเก๋าของทีม อย่าง เดวิด วิกแลนซ์เดอร์ ลงยืนเป็นปราการหลังตัวสุดท้ายให้กับทีม โดยมี มิดฟิลด์ตัวใหม่ของทีม อย่าง เฟดริก เยนเซ่น รับหน้าที่คุมเกมในแดนกลางร่วมกับ วาเยบ้า ซาคอร์ และ โรบิน โซลเดอร์ รับหน้าที่เป็นตัวความหวังให้แก่ทีม ในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า

 

ทรรศนะ : ฮัมมาร์บี้ ฟอร์มการเล่นของทีมในช่วงนี้ถือว่าแย่ลงไปอย่างมาก หลังจากที่ทีมยังไม่สามารถที่จะเก็บชัยชนะมาได้เลย จากการลงเล่นใน 4 นัดหลังสุดของทีม แต่ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 3 ของตาราง ส่วน โกเตนเบิร์ก มีผลงานของทีมในช่วงหลังถือว่าทำได้แย่เช่นกัน หลังจากที่ทีมยังไม่สามารถที่จะเก็บชัยชนะได้เลย จากการลงเล่นใน 5 นัดหลังสุดของทีม ทำให้ทีมตกลงไปอยู่ในอันดับที่ 12 ของตาราง และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทาง ฮัมมาร์บี้ ทีมที่ยังพอมีโอกาสที่จะลุ้นแย่งแชม์ป และทีมจะต้องรีบคว้า 3 คะแนน มาให้กับทีมโดยเร็วที่สุด เพราะทุกคะแนน จากเกมในนัดที่เหลือ ถือว่าสำคัญต่อ ฮัมมาร์บี้ เป็นอย่างมาก และด้วย แรงจูงใจของ ฮัมมาร์บี้ ที่มองว่ามีค่อนข้างมากในเกมนัดนี้ จะส่งผลให้ทีมสามารถเก็บชัยชนะจากเกมในนัดนี้ไปได้

เรตราคาเปิดที่ : ฮัมมาร์บี้ ต่อ 1
ฟันธง : ฮัมมาร์บี้ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ