วิเคราะห์บอล สวีเดน ออลสเวนส์คาน : ซิริอุส -vs- ออสเตอร์ซุนด์ ( 6 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล สวีเดน ออลสเวนส์คาน

ราคาต่อรอง : ซิริอุส ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซิริอุส -vs- ออสเตอร์ซุนด์

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซิริอุส : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ออสเตอร์ซุนด์ : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

สนามที่ลงแข่ง : สตูเดนเตอร์นาส ไอพี

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซิริอุส ทำผลงานได้ดีมนเกมล่าสุดหลังบุกไปเอาชนะ นอร์โคปิ้ง มาได้ 1-0 เป้นการหยุดความพ่ายแพ้ไว้ที่ 2 เกมติด ส่วนความพร้อมเกมนี้จะมาด้วยระบบ 4-4-2 โดยการส่งสองปีกชาวสวีเดนอย่าง แซม ลุนด์โฮล์ม กับ เอียน ซิเรลิอุส รับหน้าที่กระชากลากเลื้อยทางริมเส้นและให้ ฟิลิปห์ ฮากลุนด์ หัวหอกวัย 32 ปีเป็นตัวความหวังในการจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : ออสเตอร์ซุนด์ เริ่มมีผลงานดีขึ้นมา เมื่อไม่แพ้มาแล้ว 2 เกมติดต่อกัน โดยนัดล่าสุดเปิดบ้านเสมอ โกเตนเบิร์ก มา 0-0 ส่วนความพร้อมวันนี้จะไม่ได้ใช้งานแบ็คซ้ายตัวเก่งอย่าง โทมัส พ็อพเลอร์-ไอเชอร์วู้ด ที่สะสมใบเหลืองครบโควต้าทำให้ มาร์โก เวย์มันส์ แข้งเบลเยียมจะลงทำหน้าที่แทน ส่วนตำแหน่งที่เหลือไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงน่าจะกลับมาใช้บริการ ดิโน่ อิสลามโมวิค กลับมาประจำการเป็นหัวหอกตัวเป้าอีกครั้งโดยมี เคอร์ติส เอ็ดเวิร์ด รับหน้าที่เป็นเพลย์เมกเกอร์

ทรรศนะ : ซิริอุส ผลงานนัดล่าสุดทำได้ดี เกมนี้เปิดบ้านเจอ ออสเตอร์ซุนด์ ที่เริ่มดีขึ้นมาเช่นกัน มองว่าเกมนี้คงสู้กันได้อย่างสนุก แต่ ซิริอุส มีสถิติไม่ค่อยดีนักยามเจอกันในบ้านตัวเอง มองว่าวันนี้ทีมเยือนมีโอกาสที่จะบุกมาเก็บ 1 แต้มกลับออกไปได้เป็นอย่างน้อย โดยเรตเปิดมาที่เจ้าบ้านต่อ ปป ดูแล้วน่ารองมากกว่า

ราคาบอล : ซิริอุส ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ